Spotify thử nghiệm tính năng Stories với một số nghệ sĩ nổi tiếng

29/11/2020 08:04 GMT+7

Những tài khoản Spotify của các nghệ sĩ nổi tiếng đang được thử nghiệm tính năng đăng tải video ngắn dưới dạng Story.

Spotify là nền tảng giới thiệu tính năng Stories gần đây nhất, mặc dù tính năng này dường như chỉ khả dụng cho một số nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng tại thời điểm này.
Spotify Stories lần đầu tiên xuất hiện vào đầu năm nay với tên chính thức là Storyline, nhằm mục đích cho phép các nghệ sĩ chia sẻ nội dung giống như câu chuyện ngắn thường ngày với người hâm mộ. Công ty xác nhận tính năng đang trong thời gian thử nghiệm. Tuy nhiên, không có bất kỳ chi tiết nào về mức độ phổ biến của tính năng này, ngoài việc bị giới hạn với người dùng di động ở Mỹ.
Tính năng này bắt đầu gây chú ý trở lại với danh sách phát ‘The Christmas Hits’ mới cập nhật của Spotify, bao gồm các Stories của các nghệ sĩ như Kelly Clarkson và Jennifer Lopez. Người dùng báo cáo rằng họ cũng nhìn thấy các câu chuyện trên một số danh sách phát được tạo chính thức khác, nhưng vẫn chưa rõ có bao nhiêu nghệ sĩ có quyền truy cập vào Stories.

Spotify đang thử nghiệm tính năng Stories với các nghệ sĩ nổi tiếng

Ảnh chụp màn hình

Stories ngày càng trở nên phổ biến và đang được đông đảo người dùng sử dụng trên một số ứng dụng mạng xã hội lớn bao gồm Snapchat, Facebook và Instagram. Tính năng này giới thiệu cho người xem các video clip ngắn phát ở chế độ toàn màn hình và có thể nhanh chóng lướt qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.