Spotify Lite có mặt tại 36 thị trường trên toàn cầu

09/07/2019 18:11 GMT+7

Sau khi thử nghiệm phiên bản rút gọn của Spotify kể từ giữa năm 2018 để tiếp cận các khu vực có internet chậm và các thiết bị cấu hình thấp, ứng dụng Spotify Lite đã chính thức triển khai ra toàn cầu.

Theo Engadget, Spotify Lite (phiên bản dạng thu gọn) hiện đã chính thức có sẵn trên Google Play cho 36 thị trường, bao gồm các khu vực đang phát triển trên khắp châu Á, châu Mỹ Latin, Trung Đông và châu Phi, bao gồm Brazil, Mexico, Honduras, Philippines và Ấn Độ.
Spotify Lite dù là bản thu gọn dùng nghe nhạc cho các thị trường mới nổi, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp cho người dùng cách tìm kiếm các nghệ sĩ và bài hát, lưu và chia sẻ chúng, khám phá bản nhạc mới và thưởng thức danh sách phát. Người dùng có thể sử dụng nó với tài khoản Premium hoặc miễn phí. Nhưng quan trọng hơn, ứng dụng cho phép người dùng đặt giới hạn cho số lượng dữ liệu có thể tiêu thụ. Khi đạt đến giới hạn, nó sẽ thông báo cho người dùng.
Giống như các ứng dụng Lite của nhiều công ty lớn khác, Spotify Lite có kích thước khá nhỏ, chỉ khoảng 10 MB để cho phép người dùng cài đặt chúng trên điện thoại không có đủ dung lượng cho các ứng dụng lớn và tương thích với mọi thiết bị chạy Android phiên bản 4.3 trở lên.
Danh sách đầy đủ của tất cả 36 thị trường nơi Spotify Lite hiện có sẵn gồm Brazil, Canada, Mexico, Argentina, Peru, Chile, Colombia, Bolivia, Costa Rica, Cộng hòa Dominican, Ecuador, El Salvador, Guatemala, Honduras, Nicaragua, Panama, Paraguay, Uruguay, Ả Rập Xê Út, Ai Cập, Algeria, Lebanon, Morocco, Tunisia, Oman, Jordan, Bahrain, Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất, Kuwait, Qatar, Nam Phi, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Malaysia và Ấn Độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.