Spotify cải tiến thuê bao miễn phí trước sự cạnh tranh của Apple Music

Thành Luân
Thành Luân
26/04/2018 08:27 GMT+7

Spotify vừa thông báo sẽ triển khai cải tiến mới dành cho trải nghiệm quảng cáo dành cho thuê bao miễn phí, như là cách để công ty cạnh tranh lại sự phát triển mạnh mẽ của Apple Music trong thời gian qua.

Theo PhoneArena, Spotify đang là dịch vụ nhạc trực tuyến lớn nhất hiện nay, nhưng đối thủ cạnh tranh chính Apple Music đang dần bắt kịp hãng về lượng thuê bao. Chính vì vậy, cải tiến mới mà Spotify áp dụng hứa hẹn giúp hãng thu hút thêm lượng người dùng dịch vụ.
Cho đến thời điểm này, người dùng Spotify miễn phí kèm quảng cáo không thực sự được cung cấp nhiều tùy chọn. Để tăng thêm quyền kiểm soát đối với thuê bao miễn phí, dịch vụ này sẽ có 15 danh sách phát theo yêu cầu, một số danh sách phát độc đáo và được sắp xếp dựa trên sở thích của người dùng. Dịch vụ cũng sẽ mang đến trải nghiệm cá nhân hóa tốt hơn, hỏi người dùng về nghệ sĩ yêu thích khi đăng ký lần đầu tiên và dựa trên thông tin này lẫn thói quen nghe, nó sẽ cung cấp danh sách phát phù hợp để người dùng truy cập dễ dàng trên màn hình chính.
Babar Zafar, phó chủ tịch phát triển sản phẩm tại Spotify nói: “Đây là khởi đầu cho sự phát triển của Spotify và chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện những cải tiến phản ánh nhu cầu của khách hàng. Đây không chỉ là cung cấp cho người dùng miễn phí trải nghiệm tùy chỉnh nhiều hơn kể từ ngày họ đăng ký mà còn giúp họ kiểm soát nhiều hơn trải nghiệm nghe để họ có thể dễ dàng tìm và phát trực tuyến mục yêu thích bất cứ lúc nào, từ bất kỳ nơi đâu”.
Những người quan tâm đến việc sử dụng dữ liệu di động sẽ rất vui khi biết rằng tùy chọn Data Saver sẽ có sẵn. Bằng cách bật tính năng này, Spotify sẽ tối ưu hóa trải nghiệm nghe trong khi cũng sử dụng ít dữ liệu hơn trong quy trình làm việc. Trải nghiệm mới sẽ đến với ứng dụng dành cho iOS và Android trên toàn cầu trong những tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.