SoundMax trình làng loa di động pin 'khủng'

Thành Luân
Thành Luân
29/08/2018 07:22 GMT+7

SoundMax M-7 là mẫu loa có thiết kế mạnh mẽ như một chiếc vali kéo lớn, có khả năng phát nhạc liên tục trong một thời gian dài nhờ trang bị dung lượng pin lên tới 9.000 mAh.

M-7 có thiết kế loa treble 4.1 inch hỗ trợ cho loa toàn dải 15 inch tạo ra công suất 120W (RMS), cho ra âm trầm mạnh mẽ cùng những nốt trung và cao trong trẻo, phù hợp cho những người dùng sử dụng vào dịp cắm trại hoặc du lịch ngoài biển.
Ngoài khả năng hỗ trợ khả năng nghe nhạc không dây Bluetooth, tính năng chơi nhạc từ thẻ nhớ, thì SoundMax M-7 còn được bán kèm hai micro không dây có chức năng chuyển đổi tần số giúp tránh nhiễu và tích hợp cả ngõ vào 6,3 mm cho người dùng có nhu cầu kết nối thêm hai micro nữa để hát tam ca hoặc tứ ca.
Bên cạnh đó, SoundMax M-7 có hai tay giữ micro tiện lợi phía sau loa, giúp bạn không phải suy nghĩ tìm một chỗ để micro khi không sử dụng.
Để tối ưu cho nhu cầu sử dụng di động, SoundMax M-7 được tích hợp ắc-quy sạc dung lượng 9.000 mAh có thể cho thời lượng phát nhạc đạt hơn 6 giờ một khi được sạc đầy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.