SoundMax trình làng bộ đôi tai nghe dành cho game thủ

Thành Luân
Thành Luân
17/09/2019 16:00 GMT+7

Nhà sản xuất SoundMax vừa chính thức trình làng bộ đôi tai nghe dành cho game thủ là AH-713 và AH-712 có thiết kế trẻ trung hơn.

SoundMax AH-713 có thiết kế củ tai lớn, kiểu “xương” kim loại trần trụi đi kèm vòm chụp phụ co dãn trông vừa mạnh mẽ nhưng vẫn đơn giản và thoáng. Thiết kế này kết hợp với việc sử dụng phần lớn vật liệu nhựa cho mỗi củ tai giúp SoundMax AH-713 giúp giảm tải cho những game thủ có cỡ đầu nhỏ.
SoundMax AH-713 cũng được nhà sản xuất tích hợp motor rung, giúp tăng thêm độ nặng của những nốt trầm hay nói khác đi chính là hiệu ứng bom rền, đạn nổ, tiếng động cơ của những chiếc xe cơ giới hạng nặng trong chiến trường ảo.
Để tăng cường hơn nữa trải nghiệm về âm thanh cho game thủ, SoundMax AH-713 còn được trang bị driver đường kính 50 mm, micro thu âm đa hướng giúp đồng đội không bỏ sót bất kỳ hiệu lệnh nào của bạn giữa chiến trường mưa bom bão đạn.
Trong khi đó, SoundMax AH-712 cũng là một đại diện mới thuộc dòng tai nghe âm thanh 7.1 vừa được tung ra thị trường hướng đến nhóm khách hàng game thủ trẻ. Xét về kiểu dáng, SoundMax AH-712 cũng sở hữu phong cách thiết kế tựa như mẫu AH-713. Tuy nhiên, thay vì thiên về kiểu cổ điển, mẫu tai nghe SoundMax AH-712 lại được pha chút đường nét hiện đại.

SoundMax AH-712 có thiết kế trông hiện đại hơn

Ảnh: C.T.V

SoundMax AH-712 còn được nhà sản xuất ưu ái nâng cấp kiểu micro với thiết kế linh hoạt. Đặc biệt, phần mic của SoundMax AH-712 còn thu hút và cũng trông chuyên nghiệp nhờ chi tiết đèn LED màu xanh dương định vị ngay trên đỉnh micro luôn phát sáng mỗi khi hoạt động.
SoundMax AH-712 cũng được hứa hẹn có thể mang lại trải nghiệm bass rung chuyển game thủ. Sản phẩm còn được nâng cấp lên cáp tín hiệu (dài 2 m) sử dụng duy nhất đầu cắm USB thay vì 2 ngõ 3,5 mm cho âm thanh và micro kèm theo ngõ USB để “nuôi” cụm đèn LED nền trên tai nghe.
Tại thị trường Việt Nam, SoundMax AH-713 được bán ra với mức giá 650.000 đồng còn mẫu tai nghe SoundMax AH-712 được bán với giá 700.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.