SoundMax ra mắt loa A-600 gọn nhẹ có thể phát nhạc bằng pin dự phòng

Thành Luân
Thành Luân
20/12/2019 16:00 GMT+7

SoundMax vừa chính thức trình làng mẫu loa A-600, có thiết kế gọn nhẹ và đặc biệt có thể dùng nguồn điện từ pin sạc dự phòng để phục vụ nhu cầu giải trí với âm nhạc ở bất kỳ đâu.

SoundMax A-600 ngoài khả năng chơi nhạc từ nguồn analog (ngõ 3,5 mm), còn hỗ trợ nguồn nhạc từ USB, thẻ microSD. Ngoài ra, khả năng chơi nhạc từ các nguồn phát không dây Bluetooth cũng được SoundMax trang bị cho mẫu loa 2.1 kênh thế hệ mới này, nhờ đó loa có thể kết nối không dây với smartphone, tablet hay PC/laptop và có thể biến thành một bộ loa 2.1 di động sắp đặt ở bất kỳ đâu khi cần.
Đặc biệt, mẫu loa 2.1 SoundMax A-600 không dùng nguồn điện AC trực tiếp. Thay vào đó, nhà sản xuất trang bị cho đầu vào “nuôi” toàn hệ thống là ngõ USB (chuẩn A). Người dùng có thể kết nối đầu cắm USB từ loa với adaptor sạc pin cho smartphone của mình, hoặc cắm trực tiếp vào ngõ USB còn trống trên PC/laptop.
Với kiểu thiết kế này, người dùng hoàn toàn có thể giải trí với SoundMax A-600 thông qua nguồn cung cấp năng lượng bằng tẩu sạc trên smartphone hoặc dùng chính pin sạc dự phòng làm nguồn điện.
Mặc định, loa sub với 4 đèn LED bao quanh màng loa sẽ tự bật sáng và chuyển đổi màu sắc tuần tự theo ý đồ thiết kế từ nhà sản xuất. Riêng đèn LED trên loa vệ tinh gần như chỉ tập trung vào các dải âm cao và đương nhiên chỉ sáng tỏ, chuyển đổi màu sắc rõ rệt nhất khi nghe những bản nhạc thiên sáng với âm lượng từ mức trung bình đến cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.