Sony Xperia XZ3 lộ ảnh thiết kế không 'tai thỏ'

26/08/2018 11:55 GMT+7

Hình ảnh rò rỉ mới được cho là của Xperia XZ3 mà Sony sắp phát hành, cho thấy công ty Nhật Bản đã quyết định gắn bó với thiết kế màn hình không tai thỏ (notch) và đặc biệt máy chỉ đi kèm camera đơn phía sau.

Theo Neowin, như hình ảnh thể hiện, smartphone sắp tới của Sony sẽ có tỷ lệ dài như nhiều smartphone hiện nay, tuy nhiên nó không có notch, mà cụ thể phần phía trước là viền mỏng ở trên và “cằm” nhỏ ở phía dưới.
Nhưng có một chi tiết đáng chú ý là trái ngược với những tin đồn trước đó cho rằng Xperia XZ3 sẽ xuất xưởng với camera sau kép, hình ảnh bị rò rỉ cho thấy thiết bị sẽ chỉ trang bị camera lớn duy nhất, với cảm biến hình bầu dục nằm giữa ống kính và đèn flash LED. Không rõ chức năng cảm biến này là gì nhưng MySmartPrice cho rằng đây có thể là một phần trong công nghệ lấy nét lai của Sony, pha trộn tự động lấy nét theo pha và phát hiện laser.
Bên cạnh đó còn có một nút chụp chuyên dụng được đặt ở phía dưới bên phải của điện thoại và cảm biến vân tay bên dưới mô-đun camera phía sau. Biểu tượng NFC cũng có thể nhìn thấy ở bên cạnh cảm biến.
Do các chi tiết về sản phẩm đến nay vẫn chưa được xác nhận nên mọi thứ vẫn còn là dấu hỏi. Theo dự kiến thì Sony sẽ công bố chiếc smartphone hàng đầu tiếp theo của mình tại sự kiện IFA 2018 sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 31.8 tới tại Berlin, Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.