Sony Xperia X và X Performance 32 GB chỉ có 20 GB trống

14/05/2016 12:10 GMT+7

Trước khi quyết định mua hai trong số các sản phẩm trong gia đình Xperia X, người dùng cần chuẩn bị tâm lý trước mức dung lượng bộ nhớ trong có sẵn giảm rất nhiều so với mặc định.

Mặc dù chưa được chính thức cung cấp ra thị trường, nhưng thông tin bộ nhớ trống để sử dụng trên Xperia X và X Performance chắc chắn sẽ khiến nhiều người lo ngại.
Cụ thể, Sony cho biết phiên bản 32 GB của Xperia X và X Performance bao gồm khoảng 12 GB dung lượng firmware và 20 GB dung lượng bộ nhớ có sẵn. Mức dung lượng 20 GB này cho phép người dùng có thể sử dụng để lưu trữ ứng dụng, nhạc…
Đây là thông tin rất đáng quan tâm, bởi Xperia X-serie được xem như là những sản phẩm thay thế cho dòng Xperia Z. Nếu đã từng sử dụng những sản phẩm Xperia Z trước đó, chẳng hạn như Xperia Z5 hay Xperia Z5 Compact, bộ nhớ trong lớn hơn sẽ là điều cần thiết, đặc biệt cho những ai sử dụng camera độ phân giải cao trên máy để chụp ảnh hay quay phim.
Bên cạnh đó, thường một chiếc điện thoại Android 32 GB với bất kể thương hiệu nào cũng có khoảng 24-25 GB không gian trống có sẵn để người dùng lưu trữ dữ liệu.
Mặc dù cả Xperia X và X Performance đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, nhưng rõ ràng tốc độ xử lý của thẻ nhớ microSD hầu hết không thể đặt ngang ngửa so với bộ nhớ flash tích hợp trên máy.
Đối với Xperia XA, điện thoại sẽ chỉ có khoảng 11 GB không gian lưu trữ có sẵn, thấp hơn so với mức 16 GB theo mặc định. Và 11 GB cũng thực sự là mức dung lượng lưu trữ khá nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.