Sony Xperia 5 II có thể là điện thoại 5G nhỏ nhất

11/04/2020 12:52 GMT+7

Các báo cáo mới nhất cho thấy Sony đang có kế hoạch phát hành tại Nhật Bản mẫu smartphone Xperia 5 II, với màn hình “dưới 6 inch” vào cuối năm nay.

Theo GSMArena, điện thoại sẽ có màn hình 5,6 - 5,8 inch, giảm từ 6,1 inch trên Xperia 5. Có khả năng cao đây sẽ là điện thoại có kết nối 5G và biến nó trở thành điện thoại dưới 6 inch đầu tiên có kết nối 5G. Đây sẽ là điện thoại 5G thứ hai của Sony, bên cạnh Xperia 1 II. Sony cũng có Xperia Pro, nhưng sản phẩm có giá cao nên dường như không nhắm vào người tiêu dùng.
Xperia 5 II được cho là có giá bán nằm giữa hai sản phẩm Xperia 1 II và Xperia 10 II, tức là khoảng cận cao cấp. Mặc dù vậy, Sony vẫn chưa xác nhận sự tồn tại của sản phẩm này.
Trước đó, một tin đồn về chiếc Xperia 9 với chip Snapdragon 765G có modem 5G tích hợp đã được đưa ra cách đây vài tháng. Mẫu sản phẩm này thậm chí đã xuất hiện điểm chuẩn trong tháng 12.2019 nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin thêm về sự tồn tại của nó.
Các tin đồn mới không nói gì về chip xử lý trên sản phẩm, chỉ biết rằng Xperia 5 hiện tại đi kèm chip hàng đầu Snapdragon 855, và đó có thể là lý do khiến Sony thay đổi tên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.