Sony Xperia 3 sẽ là điện thoại hàng đầu với RAM 12GB, chip Snapdragon 865 SoC?

10/12/2019 23:09 GMT+7

Nhiều chuyên gia dự đoán điện thoại Xperia tiếp theo sẽ chạy Android 10, cùng cấu hình vượt trội gấp đôi so với thế hệ Sony Xperia 1.

Theo Phonearena, Sony Xperia 3 được đồn đại là chiếc điện thoại hàng đầu tiếp theo của Sony sẽ được ra mắt tại triển lãm thương mại IFA 2020 tại Barcelona. Nhưng một phát hiện mới của trang Geekbench cho thấy khả năng cao Xperia thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị chip Snapdragon 865 SoC và RAM 12GB.
Sony Xperia 3 sẽ là điện thoại hàng đầu với RAM 12GB, Snapdragon 865 SoC?

Thông tin về thiết bị với tên mã PM-1310 bị rò rỉ

Ảnh: Chụp màn hình

Một tên mã là PM-1310 đã xuất hiện trùng với loạt tên mã rò rỉ của Sony mobile trước đó, vì vậy dường như sẽ có bốn phiên bản khác nhau của Flagship Xperia tiếp theo với một phiên bản cung cấp kết nối 5G được ra mắt trong năm 2020.
Mẫu điện thoại tiếp theo có thể quay lại với thiết kế mặt lưng cong cổ điển của Sony, cùng màn hình QHD. Cũng có thông tin Sony đang làm việc trên một chiếc điện thoại có sáu camera ở mặt sau, tuy nhiên điều này vẫn chưa có gì là chắc chắn. Được biết, những năm gần đây Sony không có bất kỳ đột phá nào trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.