Sony Xperia 1.1 lộ diện với thiết kế bất ngờ

08/01/2020 15:58 GMT+7

Một loạt hình ảnh về chiếc Flagship tiếp theo của Sony vừa được tiết lộ. Khả năng tên gọi Xperia 1.1 (hoặc Xperia 5+) sẽ đến với người dùng trong ngày kỷ niệm sắp tới của Sony.

Theo Phonearena, thiết kế của Flagship sẽ hoàn toàn khác với các mẫu của năm ngoái. Sẽ không còn màn hình note gây tranh cãi, hay giắc cắm tai nghe 3.5mm truyền thống.
Dựa trên thiết kế, chiếc điện thoại sắp ra mắt được cho là có màn hình OLED 6,6 inch hoặc lớn hơn một chút, với tỷ lệ khung hình 21: 9. Mặt trước cũng sẽ đi kèm một cặp loa âm thanh nổi với một camera selfie duy nhất có độ phân giải 8MP.
Sony sẽ ra mắt Xperia 1.1 để kỷ niệm?1

Mặt sau của Xperia 1.1 (hoặc Xperia 5+) sẽ được trang bị bộ ba camera

Ảnh: Phonearena

Ở mặt sau, Xperia 1.1 (hoặc Xperia 5+) sẽ có bộ ba camera, với một camera góc cực rộng, camera tele kết hợp với cảm biến camera ToF để cải thiện chất lượng chụp ảnh chân dung. Máy sẽ được trang bị một nút chụp chuyên dụng và máy quét dấu vân tay cạnh màn hình, cổng USB-C tích hợp và một phím nguồn ở phía bên phải.
Về cấu hình, điện thoại sẽ chạy con chip Snapdragon 865 của Qualcomm với ít nhất 8GB RAM, 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ (có thể mở rộng thêm). Hỗ trợ mạng 5G và kết hợp với Android 10.
Sony dự kiến sẽ ra mắt Xperia 1.1 (hoặc Xperia 5+) tại MWC 2020 vào cuối tháng 2 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.