Sony Xperia 10 III 'cập bến' thị trường Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
12/07/2021 18:00 GMT+7

Sony vừa chính thức đem mẫu smartphone tầm trung trang bị khả năng kết nối mạng 5G, chiếc Xperia 10 III về thị trường Việt Nam.

Được thừa hưởng các công nghệ độc quyền từ TV Bravia nổi tiếng, màn hình OLED 6 inch viền cực mỏng theo tỷ lệ 21:9 của Xperia 10 III mang lại trải nghiệm tương đồng TV với công nghệ HDR và TRILUMINOS di động. Mặc dù màn hình lớn nhưng điện thoại có chiều rộng chỉ 68 mm và trọng lượng chỉ 169 gram nên dễ dàng vừa vặn trong lòng bàn tay, kể cả khi chụp ảnh hay chơi game.
Camera của Xperia 10 III cũng gây chú ý với 3 tùy chọn ống kính siêu rộng, tiêu chuẩn và tele, cho phép người dùng chụp nhiều thể loại ảnh, từ phong cảnh rộng lớn đến biểu cảm chân dung. Trong đó, ống kính siêu rộng 16 mm mang lại khả năng chụp ảnh bao quát, còn ống kính tiêu chuẩn 27 mm f/1.8 linh hoạt trong nhiều tình huống và các cảnh thiếu sáng, trong khi ống kính tele 54 mm cho phép người dùng đến gần đối tượng của họ hơn và lý tưởng cho việc chụp chân dung.
Về cấu hình, máy được kết hợp kết nối 5G dựa trên tảng di động Qualcomm Snapdragon 690 5G mới, giúp dễ dàng xử lý các ứng dụng, phim, trò chơi và các nội dung số với hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng. Máy còn trang bị thỏi pin 4.500 mAh nhiều hơn 25% dung lượng so với thế hệ cũ, giúp sử dụng cả ngày. Ngoài ra, tính năng sạc thích ứng sẽ giúp tuổi thọ pin kéo dài lên tới 3 năm thay vì chỉ 2 năm như trước.
Tại thị trường Việt Nam, Xperia 10 III sẽ chính thức cho phép đặt trước từ ngày 12.7 với mức giá niêm yết là 11,99 triệu đồng, máy sẽ được giao từ ngày 9.8.2021. Sản phẩm được phân phối thông qua hệ thống Sony Center trên toàn quốc và Sony Store Online.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.