Sony Xperia 10 II được đặt hàng trước tại châu Âu

06/05/2020 12:06 GMT+7

Sau khi ra mắt Xperia 10 II vào tháng 2, Sony đã khá kín tiếng về giá bán và thời điểm sản phẩm lên kệ, tuy nhiên mọi thứ giờ đây đã được công ty cung cấp.

Theo PhoneArena, Sony đang dần thu hẹp hoạt động kinh doanh di động của mình đến mức nhiều người đang tự hỏi liệu sản phẩm của họ có bao gồm các thị trường phát triển như châu Âu và Bắc Mỹ hay không. May mắn là mọi thứ dường như đã được vén màn ở thời điểm này.
Xperia 10 II đã được ra mắt tại Đài Loan cách đây không lâu, nhưng tin tốt là người dùng châu Âu cũng sẽ nhận được nó. Sony đã thông báo gần đây rằng Xperia 10 II hiện có sẵn để đặt hàng trước tại châu Âu, dù không rõ ngày phát hành. Mặc dù điều này hơi mơ hồ nhưng ít nhất chúng ta biết rằng máy sẽ có giá 370 EUR. Khách hàng có thể đặt hàng trước Xperia 10 II từ các nhà mạng hoặc nhà bán lẻ tại địa phương, và các mẫu đặt hàng trước khác nhau tùy theo khu vực.
Về cơ bản, điều này có nghĩa là nếu người dùng muốn một chiếc, họ phải kiểm tra các nhà mạng và nhà bán lẻ chính ở quốc gia mình và tìm hiểu xem Xperia 10 II có hay không có sẵn để mua. Một điều đáng nói nữa là điện thoại sẽ có mặt ở châu Âu chỉ với hai màu đen và trắng, mặc dù ở Đài Loan có thêm hai màu bổ sung là Mint Green và Berry Blue.
Xperia 10 II là smartphone Android tầm trung được trang bị chip Snapdragon 665, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng. Ngoài ra điện thoại đi kèm màn hình OLED 6 inch, thiết lập ba camera (12 MP + 8 MP + 8 MP) thỏi pin dung lượng 3.600 mAh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.