Sony thừa nhận thất bại và đóng cửa dịch vụ PlayStation Vue

Thành Luân
Thành Luân
30/10/2019 11:32 GMT+7

Với việc thị trường nội dung truyền hình trả tiền ngày càng cạnh tranh, Sony buộc phải thừa nhận thất bại và cho biết sẽ đóng cửa dịch vụ PlayStation Vue vào ngày 30.1.2020.

Theo PhoneArena, PlayStation Vue là dịch vụ truyền hình trực tuyến được Sony ra mắt cách đây hơn bốn năm với mục đích điều chỉnh các quy tắc và cách mạng hóa trải nghiệm xem truyền hình truyền thống tại Mỹ.
Bất chấp việc đóng cửa dịch vụ, Sony tuyên bố họ tự hào về những gì đã đạt được với PlayStation Vue và gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng của mình, trong đó một số người đã sử dụng dịch vụ này từ năm 2015. Người hâm mộ PlayStation có thể tiếp tục truy cập nội dung phim và TV thông qua PlayStation Store trên máy chơi game PS4 và thông qua quan hệ đối tác của Sony với các ứng dụng giải trí khác nhau.
Thay vì đổ thêm tài nguyên vào PlayStation Vue, Sony tuyên bố giờ đây họ sẽ hoàn toàn tập trung vào hoạt động kinh doanh trò chơi cốt lõi của mình. Điều này có nghĩa Sony dường như không có kế hoạch ra mắt lại PlayStation Vue dưới một số hình thức khác, nhưng có lẽ đó là quyết định đúng đắn của công ty ở thời điểm hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.