Sony thừa nhận lỗi cảm ứng trên Xperia Z5 Compact

26/10/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Mới đây, nhà sản xuất Nhật Bản là Sony đã chính thức lên tiếng về lỗi liệt cảm ứng trên chiếc smarpthone Z5 Compact thế hệ mới.

(TNO) Mới đây, nhà sản xuất Nhật Bản là Sony đã chính thức lên tiếng về lỗi liệt cảm ứng trên chiếc smarpthone Z5 Compact thế hệ mới.

Sony Xperia Z5 Compact phiên bản màu trắng - Ảnh: SonySony Xperia Z5 Compact phiên bản màu trắng - Ảnh: Sony
Theo GSMArena, sau phân tích và tìm hiểu nguyên nhân của sự việc nói trên, đội ngũ phát triển sản phẩm của Sony cho biết đây chỉ là một lỗi liên quan tới phần mềm trên Xperia Z5 Compact.
Ngoài ra, đại diện Sony cũng ghi nhận, phần lớn các máy Xperia Z5 Compact gặp sự cố nói trên đều là phiên bản màu trắng. Trong khi đó, Sony chưa ghi nhận hiện tượng tương tự với các phiên bản Xperia Z5 Compact vỏ màu khác. Tất nhiên, nhằm khắc phục sự cố nói trên, Sony đã tung ra bản cập nhật firmware 32.0.A.5.32 dành cho tất cả dòng Z5 Compact.

Hiện tại, theo ghi nhận của một số người dùng, sau khi cài đặt bản cập nhật, hiệu suất hoạt động của sản phẩm đã được cải thiện rõ rệt, và hiện tượng liệt cảm ứng không còn. Tuy nhiên, theo quan điểm từ các chuyên gia, sự cố này thực chất đến từ việc Sony trang bị cho Z5 Compact vi xử lý Snapdragon 810, từng gây ra hiện tượng quá nhiệt trước đó.

Bởi theo một số người dùng, trước khi chiếc smartphone của họ xuất hiện tình trạng giật, màn hình không phản hồi phản ứng, Xperia Z5 Compact đã bất ngờ tỏa nhiệt rất nóng. Điều này giải thích tại sao, khi mổ chiếc Z5 Compact, người ta không thể tìm thấy 2 thanh dẫn nhiệt mà Sony từng trang bị cho chiếc Z5 Premium cao cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.