Sony sắp tung điện thoại Xperia Ace II tầm trung

18/05/2021 06:28 GMT+7

Sony dường như đang lên kế hoạch ra mắt chiếc smartphone thế hệ tiếp theo thuộc dòng Ace - vốn được định hướng đến phân khúc tầm trung.

Theo PhoneArena, Sony đã tập trung sản xuất smartphone cho phân khúc cao cấp và tầm trung trong vài năm trở lại đây, và đó có lẽ là một trong những lý do chính khiến công ty Nhật Bản lần đầu tiên đạt lợi nhuận trong mảng di động sau nhiều năm thua lỗ. Vì vậy, không bất ngờ khi công ty lại có kế hoạch mới cho phân khúc sản phẩm tầm trung bằng mẫu Ace mới.
Có tên gọi Xperia Ace II, sản phẩm này vừa được phát hiện trên Google Play Console, sẽ kế nhiệm cho Xperia Ace gốc ra mắt cách nay hai năm. Hướng đến phân khúc tầm trung, điện thoại sẽ trang bị chip 8 lõi MediaTek Helio P35, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Danh sách trên Google Play Console cho thấy điện thoại sẽ có màn hình HD+ và chạy trên nền tảng Android 11.
Hiện tại vẫn chưa rõ thông tin chi tiết về camera và pin trên sản phẩm nhưng chi tiết này có thể sớm xuất hiện bởi nó đã có mặt trên Google Play Console.
Về giá cả và thị trường phát hành, sản phẩm dự kiến sẽ được độc quyền tại thị trường Nhật Bản với mức giá vào khoảng 445 USD. Đây là con số khá cao khi các thông số của máy sẽ phù hợp với mức phạm vi giá từ 250 USD đến 300 USD. Tuy nhiên, Sony là công ty hầu như luôn đặt giá cao cho điện thoại của mình nên mức giá dự kiến là hoàn toàn có khả năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.