Sony sắp trình làng loạt Xperia 2020 mới

16/01/2020 14:08 GMT+7

Sony vừa công bố kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt loạt thiết bị cầm tay Xperia mới vào ngày 24.2, trong khuôn khổ sự kiện MWC 2020 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Theo GizChina, thư mời họp báo của Sony cho biết công ty sẽ công bố thiết bị cầm tay mới của mình vào ngày nói trên, bao gồm cả livestream sự kiện. Báo cáo gần đây nói rằng, smartphone Xperia hàng đầu mới của công ty sẽ được đặt tên là Xperia 5 Plus và đi kèm chip Snapdragon 865 của Qualcomm.
Bên cạnh đó, Sony cũng có kế hoạch phát hành một smartphone tầm trung mới sử dụng chip Snapdragon 765, tuy nhiên không rõ liệu đó có phải là Xperia 3 như các tin đồn vào tháng trước hay không.
Ở thời điểm hiện tại, chỉ biết rằng Sony sẽ tung ra ít nhất 2 smartphone mới trong tháng tới. Công ty đang muốn đơn giản hóa dòng sản phẩm smartphone của mình, vì vậy sẽ rất hợp lý khi hãng chỉ giới thiệu một smartphone cao cấp và một smartphone tầm trung tại sự kiện.
Được biết, năm nay là năm đặc biệt quan trọng đối với Sony trong việc phát hành một số thiết bị mới, nhất là máy chơi game PlayStation 5. Bên cạnh máy ảnh, máy chơi game hiện là một trong những bộ phận thành công nhất của Sony. Kể từ năm ngoái, công ty Nhật Bản đã cố gắng tổ chức lại bộ phận di động của mình, vì vậy sẽ rất thú vị để xem Xperia 2020 sẽ ra sao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.