Sony sắp ra mắt điện thoại Xperia hoàn toàn mới

24/12/2019 07:42 GMT+7

Một bằng sáng chế mới của Sony được công bố trên WIPO Global Design Database, đã hé lộ đến người dùng một thiết bị sắp ra mắt của công ty Nhật Bản.

Theo GSMArena, Sony đã cập nhật dòng smartphone Xperia 2019 với điểm nhấn nằm ở thiết kế màn hình đạt tỷ lệ 21:9, và có vẻ năm 2020, công ty sẽ mang lại nhiều cải tiến hơn cho điện thoại Xperia, bao gồm cả màn hình đục lỗ cho camera selfie ở mặt trước.
Điều này được thể hiện trên WIPO Global Design Database, nơi mà nếu người dùng nhìn kỹ ảnh chụp màn hình sẽ thấy nó hiển thị chức năng đa cửa sổ, nhưng thú vị hơn là cả hai góc trên cùng đều được sử dụng để hiển thị thông tin với thời gian ở bên trái và trạng thái pin ở bên phải. Điều đó cho thấy Sony có thể sử dụng màn hình đục lỗ ở trung tâm cho camera selfie tương tự như dòng Galaxy Note10, A51 hay A71 mới của Samsung.
Trước đó, một phép thử trên Geekbench dường như đã cung cấp thông tin về cấu hình Xperia 3 mà Sony đang phát triển, bao gồm chip Snapdragon 865 kết hợp RAM 12 GB. Ngoài ra, thiết bị được cho là đi kèm kết nối 5G cũng như 6 camera ở mặt sau và màn hình độ phân giải QHD.
Sony đã phát hành Xperia 1 cùng với Xperia 10 và 10 Plus tại MWC 2019, vì vậy chúng ta có thể thấy thông tin về dòng sản phẩm Xperia mới của Sony tại triển lãm MWC 2020 diễn ra vào tháng 2 năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.