Sony ra mắt tay cầm máy ảnh không dây cho các vlogger

15/01/2020 18:27 GMT+7

Sony vừa giới thiệu Shooting Grip With Wireless Remote Commander với tên model GP-VPT2BT nhằm giúp người dùng thoải mái hơn khi quay video cho các vlog hoặc tạp chí du lịch .

Theo Engadget, thiết bị kết nối Bluetooth này bao gồm các điều khiển cho các tác vụ phổ biến như chụp ảnh và quay video, phóng to hay điều chỉnh góc hoặc lật xung quanh để nhanh chóng quay nội dung mong muốn. Nó cũng có thể biến thành chân máy khi người dùng cần tạo điểm cố định cho chụp ảnh.
Mặc dù vậy, cần nhớ rằng GP-VPT2BT không phải là một bộ ổn định gimbal nên không phải là lựa chọn hoàn hảo cho các YouTuber.
GP-VPT2BT tương thích với hầu hết máy ảnh không gương lật hiện đại của Sony và các máy ảnh ngắm chụp cao cấp, bao gồm loạt Alpha 9, Alpha 7 III, Alpha 6000 (6100 đến 6600), RX100 VII và RX0 II. Tuy nhiên, những máy ảnh này cần phải chạy firmware mới nhất được cung cấp từ Sony.
Sản phẩm được Sony bán ra tại Mỹ vào cuối tháng này với mức giá 140 USD. Đó không phải là mức giá quá cao nếu người dùng thường xuyên quay video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.