Sony ra mắt tai nghe chụp tai mới, chống ồn tăng thời lượng pin

02/04/2020 16:35 GMT+7

Sony vừa quay trở lại với một bộ tai nghe chụp tai chống ồn chủ động (ANC) mới mang tên WH-CH710N, cùng giá bán khá hấp dẫn chỉ 200 USD.

Theo Engadget, Sony cho biết tính năng ANC trên WH-CH710N là khá thông minh. Điều này bắt nguồn từ chức năng giám sát môi trường xung quanh người dùng qua công nghệ “cảm biến tiếng ồn kép” và sử dụng nó để cải thiện việc khử tiếng ồn khi cần thiết. Giống như tai nghe Sony WH-1000XM3, WH-CH710N có thể tự động chuyển sang chế độ ANC lý tưởng dựa vào môi trường hiện tại. Nhờ có micrô hướng về phía trước và phía sau, WH-CH710N có thể thu được nhiều âm thanh xung quanh hơn, điều đó có nghĩa người nghe sẽ ít bị phân tâm hơn khi cố gắng ngăn thế giới âm thanh xung quanh.
Giống như nhiều tai nghe chống ồn hiện nay, WH-CH710N cung cấp chế độ Ambient Sound. Tính năng tiện dụng này cho phép người dùng nghe những thứ như tiếng ồn giao thông mà không phải tạm dừng bản nhạc hiện tại.
Sony cũng chào hàng chất lượng âm thanh rõ ràng và trong trẻo trên tai nghe nhờ trình điều khiển 30 mm trên nó. Công ty hứa hẹn rằng mặc dù nhẹ và thoải mái khi đeo nhưng những chiếc tai nghe này vẫn là lựa chọn lý tưởng để tái tạo ra một dải tần số, từ nhịp thấp đến giọng hát cao.
WH-CH710N có thời lượng pin xài đến 35 giờ cho một lần sạc, cao hơn 5 giờ so với WH-1000XM3. Người dùng có thể sạc pin nhanh qua cáp USB-C, cho phép xài 1 giờ chỉ với 10 phút sạc. WH-CH710N cũng hỗ trợ ghép nối nhanh NFC và nút truy cập vào trợ lý giọng nói trên điện thoại. Ngoài ra còn có bộ điều khiển âm lượng trên bo mạch và nút tai xoay phẳng tạo cảm giác tiện lợi cho mọi người.
Tai nghe WH-CH710N của Sony sẽ có sẵn để đặt hàng trước trong tháng này với giá 200 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.