Sony ra mắt OLED TV Bravia A8F và LCD TV X9000F cao cấp

Thành Luân
Thành Luân
15/03/2018 14:06 GMT+7

Sony vừa chính thức ra mắt bộ đôi dòng sản phẩm OLED TV và LCD TV cao cấp, bao gồm thế hệ A8F và X9000F nhân một sự kiện vừa được diễn ra ở Singapore.

Dòng Sony Bravia A8F có sẵn với các kích cỡ màn hình 65 inch và 55 inch như là một nỗ lực của Sony nhằm đưa TV OLED đến với nhiều đối tượng người dùng hơn. Sản phẩm đi kèm bộ xử lý X1 Extreme của Bravia A1 mà Sony ra mắt năm 2017 và công nghệ Acoustic Surface, cho phép âm thanh xuất hiện từ màn hình của loa bên.
Chiếc TV này được tích hợp công nghệ 4K X-Reality Pro với khả năng nâng cấp hình ảnh ấn tượng sẽ làm người dùng cảm thấy hài lòng. Bravia A8F hỗ trợ các định dạng HDR10, Hybrid Log-Gamma và Dolby Vision (sẽ được kích hoạt thông qua bản cập nhật phần mềm tương lai).
Không giống như thiết kế màn hình góc cạnh của Bravia A1, Bravia A8F mới có màn hình hiển thị không bị góc cạnh nhờ sử dụng chân đế TV truyền thống. Một điểm thú vị nữa là Bravia A8F sử dụng loa kép để cải thiện âm thanh tốt hơn so với A1.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, A8F chạy trên nền tảng Android TV, vì vậy bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm bằng giọng nói để tìm nội dung, đặt câu hỏi và kiểm soát TV, sử dụng tính năng Chromecast được tích hợp để dễ dàng gửi nội dung từ smartphone hoặc tablet đến TV. Và tất nhiên bạn có thể truy cập vào Google Play để tìm tải những bộ phim, chương trình truyền hình và trò chơi yêu thích.
X9000F có phiên bản với kích thước lên đến 85 inch Ảnh: T.Luân
Trong khi đó X9000F là một LCD TV 4K HDR cao cấp. Không giống như hầu hết các thiết bị hàng đầu khác chỉ được bán với một vài kích cỡ màn hình lớn, X9000F sẽ cung cấp các tùy chọn kích thước 85, 75, 65, 55 và 49 inch.
Giống như A8F, X9000F được trang bị bộ xử lý X1 Extreme của Sony. Ngoài ra còn có công nghệ X-Motion Clarity mới sử dụng thuật toán tăng cường độ sáng và đèn nền LED riêng biệt của Sony để kiểm soát mức độ độ sáng và thời lượng của nó, điều này sẽ làm giảm hiệu ứng mờ của ảnh những cảnh chuyển động nhanh.
X9000F cũng hỗ trợ HDR10, HLG và Dolby Vision (sau khi cập nhật phần mềm). Để thưởng thức Dolby Atmos, Sony khuyến cáo người dùng sử dụng soundbar HT-X9000F Dolby Atmos.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.