Sony phủ nhận việc giảm sản lượng PlayStation 5

Thành Luân
Thành Luân
16/09/2020 15:41 GMT+7

Không lâu sau khi Bloomberg đưa ra báo cáo tuyên bố Sony đã giảm sản lượng 4 triệu chiếc PlayStation 5 do vấn đề năng suất chip, Sony lên tiếng phủ nhận điều này.

Theo Neowin, các báo cáo cho biết Sony nhắm mục tiêu sản xuất 11 triệu PlayStation 5 vào tháng 3.2021, giảm so với 15 triệu chiếc như dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, Sony nói đó là những thông tin không đúng sự thật.
Công ty cho hay: “Mặc dù chúng tôi không tiết lộ chi tiết liên quan đến sản xuất nhưng thông tin do Bloomberg cung cấp là sai sự thật. Chúng tôi đã không thay đổi số lượng sản xuất cho PlayStation 5 kể từ khi quá trình sản xuất hàng loạt bắt đầu”.
Điều này có vẻ như những người có kế hoạch mua PlayStation 5 trong thời gian tới không phải lo lắng về việc phải chờ một thời gian mới có thể sở hữu máy. Việc công ty không công bố chi tiết liên quan đến sản xuất nên sẽ không ngạc nhiên nếu sản lượng không đủ để đáp ứng nhu cầu cao do khả năng cung cấp hạn chế vì tình hình đại dịch Covid-19 ở hầu hết quốc gia.
Một điều mà nhiều người quan tâm dành cho PlayStation 5 lúc này là giá bán của chúng, trong bối cảnh Series X và Series S có giá tương ứng 499 USD và 299 USD khi lên kệ vào ngày 10.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.