Sony 'níu kéo' thị trường smartphone bằng Xperia Ace

20/05/2019 15:54 GMT+7

Chiếc smartphone được đồn đại trong một thời gian dài của Sony là Xperia XZ4 Compact, vừa chính thức được công ty trình làng tại Nhật Bản nhưng có tên gọi chính thức là Xperia Ace.

Theo PhoneArena, giống như Xperia XZ2 Compact năm ngoái, Xperia Ace được trang bị màn hình 5 inch, tỷ lệ 18:9 và độ phân giải Full HD+ (2.160 x 1.080p). Màn hình có các viền trên và dưới đều dày để đặt camera selfie 8 MP cùng loa âm thanh nổi.
Ở mặt sau, Sony chỉ trang bị cho Xperia Ace hệ thống camera đơn với cảm biến độ phân giải 12 MP được hỗ trợ bởi hệ thống đèn flash LED trợ sáng.
Đối với cấu hình phần cứng, Xperia Ace không được trang bị chip Snapdragon 855 cao cấp như kỳ vọng dành cho Xperia XZ4 Compact mà thay vào đó là chip Snapdragon 630 tầm trung như trên dòng Xperia 10 và Xperia XA2. Đây cũng là chip xử lý được Motorola trang bị cho Moto X4 và Moto G6 Plus.
Sản phẩm đi kèm camera đơn thay vì tối thiểu là kép như phổ biến hiện nay Ảnh: Sony
Bên cạnh đó, Xperia Ace còn đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng. Điện thoại tích hợp máy quét dấu vân tay gắn ở cạnh bên, kết hợp jack cắm tai nghe 3,5 mm và thỏi pin dung lượng 2.700 mAh.
Đáng buồn, Xperia Ace hiện độc quyền cho nhà mạng Docomo của Nhật Bản và có lẽ Sony sẽ không phát hành máy ra thị trường quốc tế. Người tiêu dùng tại Nhật Bản có thể mua máy dưới các màu đen, trắng và tím với giá bán khoảng 444 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.