Sony hợp tác Yahama phát triển xe tự hành cho công viên giải trí

26/08/2019 17:01 GMT+7

Sony đang hợp tác với Yamaha để phát triển mẫu SC-1 Socible Cart, một bản mở rộng của ý tưởng xe tự hành SC-1 của Sony trước đây.

Theo Engadget, mục đích của SC-1 Socible Cart chính là đưa vào hoạt động tại các khu vực giải trí như công viên giải trí, sân golf hay cơ sở thương mại. Phiên bản mới có sức chứa 5 người thay vì 3 người trong SC-1 mà Sony phát triển trước đây, nhưng tạo không gian thậm chí còn thoải mái hơn. Xe tự hành này có thể tồn tại lâu hơn thông qua pin có thể thay thế và sử dụng các cảm biến hình ảnh bổ sung để cải thiện nhận thức tình huống của nó.
Như trước đây, Sony cảm thấy các cảm biến loại bỏ sự cần thiết của các cửa sổ. Một màn hình 4K 49 inch ở bên trong cung cấp một cái nhìn thực tế hỗn hợp về thế giới bên ngoài, trong khi bốn màn hình 4K 55 inch hiển thị người qua đường với quảng cáo và các tài liệu khác. Nó thậm chí sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu hóa quảng cáo cho những công ty bên ngoài dựa trên các yếu tố như tuổi tác và giới tính.
Hai công ty dự kiến sẽ sử dụng Sociable Cart cho các dịch vụ tại Nhật Bản vào khoảng cuối năm tài chính 2019 của họ (nghĩa là trước khi kết thúc tháng 3.2020). Tuy nhiên, xe sẽ không có sẵn để bán ra thị trường do hạn chế độ di chuyển chỉ khoảng 19 km/giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.