Sony giới thiệu giải pháp sản xuất chương trình trực tiếp

Thành Luân
Thành Luân
24/07/2018 08:32 GMT+7

Sony vừa giới thiệu các giải pháp chuyên dành cho sản xuất chương trình trực tiếp, với nhiều sản phẩm công nghệ đáp ứng được nhu cầu này.

Hàng loạt giải pháp độc đáo, thiết bị và công nghệ nổi bật của Sony vừa được giới thiệu tại triển lãm và hội thảo giới thiệu giải pháp sản xuất chương trình trực tiếp của Sony.
Trong đó, các sản phẩm được Sony giới thiệu lần này gồm: máy quay 4K cầm tay mới nhất 3 cảm biến 1/2 inch PXW-Z280, máy quay 4K nhỏ gọn PXW-Z90/ HXR-NX80, bàn dựng hình kỹ xảo trực tiếp đơn giản MCX-500 hoặc các máy quay điều khiển từ xa.
Chẳng hạn, PXW-Z280 là dòng sản phẩm máy quay 4K 3 chip đầu tiên trên thế giới tích hợp cảm biến hình ảnh Exmor RTM CMOS loại 1/2 inch. Máy quay có khả năng ghi hình 4K 50p/60p, quy trình quay HDR tức thì, tích hợp kính lọc ND biến đổi điện tử, lấy nét tự động (AF) hoàn toàn qua nhận diện khuôn mặt là bộ sản phẩm hoàn chỉnh dành cho sử dụng chuyên nghiệp.
Ngoài ra, còn có sản phẩm MCX-500 là bộ sản xuất chương trình và đặc biệt dễ sử dụng giúp đơn giản hóa việc sản xuất phát hình trực tiếp chất lượng cao lên mạng xã hội, dành cho một người vận hành hoặc một nhóm nhỏ điều khiển.
Sản phẩm hỗ trợ nhiều ngõ vào video chuyên nghiệp bao gồm 3G-SDI, HDMI, Composite cộng với chức năng DSK chuyên dụng để bạn có thể trộn hình hay kết hợp với bộ thiết bị khác theo nhu cầu cho từng chương trình sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.