Sony Ericsson "tặng" người dùng Xperia 50GB lưu trữ

16/12/2011 06:00 GMT+7

(TNO) Sony Ericsson cho biết sẽ "cho không" người dùng đang sở hữu điện thoại thông minh Xperia của hãng này 50GB dung lượng lưu trữ tại dịch vụ trực tuyến Box.

(TNO) Sony Ericsson cho biết sẽ "cho không" người dùng đang sở hữu điện thoại thông minh Xperia của hãng này 50GB dung lượng lưu trữ tại dịch vụ trực tuyến Box.

Đây được xem là "lời cảm ơn" cuối cùng của Sony Ericsson với khách hàng trước khi nhãn hiệu này chia tay thị trường, nhường cuộc chơi lại cho Sony.

Theo Techworld, chương trình tặng quà đầy bất ngờ này bắt đầu từ ngày 15.12 và kéo dài đến tận cuối tháng 12 năm sau, được áp dụng cho mọi dòng điện thoại thông minh Xperia.

Để sở hữu 50GB dung lượng lưu trữ miễn phí, người dùng điện thoại nền Android của Sony Ericsson cần đăng ký một tài khoản dịch vụ Box, sau đó đăng nhập thông qua ứng dụng Box for Android tải về trước đó (hay được cài sẵn tùy máy).

Tiện ích di động này cho phép người dùng quản lý tập tin, xem và chia sẻ nội dung mọi lúc mọi nơi, thậm chí có thể "ghi tạm" vào bộ nhớ máy để tham khảo trong những tình huống không kết nối được với dịch vụ lưu trữ "đám mây" Box.

Được biết, ngoài nền Android, dịch vụ Box đã cung cấp ứng dụng tương tự cho Apple iPad, HP TouchPad, điện thoại BlackBerry và máy tính bảng PlayBook.

Vài ngày trước, Microsoft cũng đã tặng cho iPhone và điện thoại Windows Phone 25GB dung lượng lưu trữ tại SkyDrive.

 

An Huy

>> Sony "úp mở" hình ảnh điện thoại Nozomi mới
>> Ứng dụng SkyDrive cho iPhone và Windows Phone ra mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.