Sony công bố Xperia L4 với màn hình 6,2 inch, tỷ lệ 21:9

21/02/2020 08:13 GMT+7

Sony vừa công bố chiếc smartphone Xperia L4 - mẫu điện thoại được hướng đến giải trí nhờ màn hình rộng 6,2 inch cho tỷ lệ hiển thị 21:9, lý tưởng để xem các chương trình truyền hình và phim.

Theo Neowin, Sony mang đến giao diện người dùng đa cửa sổ cho phép người dùng khởi chạy hai ứng dụng cùng một lúc. Cả hai cửa sổ này sẽ có kích thước dễ xem ngay cả khi nó hiển thị cùng lúc. Ngoài ra, tính năng side sense sẽ cho phép người dùng truy cập nhanh vào tất cả ứng dụng yêu thích của mình.
Nhằm tập trung vào giải trí, Sony cũng mang đến cho điện thoại hệ thống camera nổi bật với ba ống kính ở mặt sau, bao gồm ống kính chính 13 MP, ống kính siêu rộng 5 MP và ống kính độ sâu 2 MP. Bằng cách bao gồm các ống kính phụ, người dùng có thể chụp ảnh góc rộng và cực rộng để chụp phong cảnh. Camera trước 8 MP hỗ trợ Display Flash, ảnh HDR và Portrait Selfie.
Điện thoại đi kèm RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng với khả năng hỗ trợ microSDXC lên tới 512 GB. Nó bao gồm hỗ trợ Dual SIM (Nano SIM), chạy Android 9 Pie, tích hợp chip Mediatek MT6762 và có pin 3.580 mAh khá lớn hỗ trợ sạc nhanh USB Power Delivery.
Bên cạnh đó, điện thoại còn hỗ trợ các kết nối 2G, 3G và 4G, có cổng USB-C và hỗ trợ NFC để người dùng có thể thanh toán bằng điện thoại. Dĩ nhiên cũng có thể kể đến Bluetooth 5.0, kết nối GPS và GLONASS nhằm đảm bảo độ chính xác vị trí tốt hơn.
Xperia L4 có sẵn với các màu Đen và Xanh, được bán tại một số thị trường chọn lọc vào mùa xuân năm nay với giá chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.