Sony công bố thế hệ TV OLED 4K HDR A9G mới

Thành Luân
Thành Luân
07/03/2019 16:00 GMT+7

Trong một sự kiện diễn ra ở Singapore vào ngày 7.3, Sony đã ra mắt chiếc TV OLED 4K HDR Sony A9G với 3 kích thước màn hình 77, 65 và 55 inch.

Theo đó, các model TV mới của Sony trang bị bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate cho sự chuẩn xác trong chi tiết và độ màu. Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ độc quyền và nổi tiếng của Sony như Object-based Super Resolution, Object-based Remaster HDR, Super Bit Mapping 4K HDR...
Bộ vi xử lý hình ảnh X1 Ultimate với thuật toán độc đáo, có thể nhận diện thông minh và phân tích các vật thể trong bức ảnh để tăng chi tiết và tương phản, giúp tái hiện nội dung mà nhà sản xuất mong muốn.
Về thiết kế, Sony A9G có độ mỏng đáng kể, kết hợp với bộ giá treo SU-WL850, thiết bị này cho khoảng cách với tường chỉ bằng một nửa so với model tiền nhiệm.
Sony vẫn áp dụng công nghệ Acoustic Surface Audio + trong mẫu TV mới Ảnh: T.Luân
Chất lượng âm thanh cao cấp là một điểm nhấn chính trong trải nghiệm trên chiếc Sony A9G. Thiết bị có chế độ hiệu chỉnh Netflix và tương thích với nội dung IMAX nâng cao đến từ Sony Pictures. Sony vẫn áp dụng công nghệ Acoustic Surface Audio + giúp âm thanh được phát ra từ màn hình với hai bộ truyền động và hai loa siêu trầm mạnh mẽ để tạo ra trải nghiệm âm thanh từ chính màn hình, giúp dễ dàng giúp đồng bộ nội dung hình ảnh kết hợp với âm thanh.
Các thông số khác của Sony A9G bao gồm tích hợp hệ điều hành Android 8.0 Oreo, Google Assistant và Chromecast, hỗ trợ chuẩn HDR10, HLG và Dolby Vision... Chiếc TV thông inh này cũng hỗ trợ bộ ứng dụng khổng lồ từ Google Play, bao gồm cả YouTube, Netflix, Amazon Video.
Nhờ Google Assistant và microphone tích hợp, người dùng có thể nói vào TV để tìm nội dung đang quan tâm, cũng như mở phim... Dự kiến, thế hệ TV mới này của Sony sẽ bán ra thị trường vào tháng 4 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.