Sony công bố hệ thống PlayStation VR thế hệ tiếp theo

24/02/2021 11:06 GMT+7

Sony vừa thông báo họ đang phát triển một hệ thống thực tế ảo thế hệ tiếp theo dành riêng cho bảng điều khiển PlayStation 5 mới của mình.

Theo Neowin, Phó chủ tịch cấp cao của Sony Interactive Entertainment Hideaki Nishino cho biết trong thông báo: “Chúng tôi đang tiếp tục đổi mới với hệ thống VR mới của mình để người hâm mộ có thể tiếp tục tận hưởng những trải nghiệm độc đáo với PlayStation. Chúng tôi đang sử dụng những gì chúng tôi đã học được kể từ khi ra mắt PS VR trên PS4 để phát triển hệ thống VR thế hệ tiếp theo giúp nâng cao mọi thứ từ độ phân giải và trường nhìn đến theo dõi và đầu vào”.
Ông Nishino cho biết, tai nghe PS VR mới sẽ kết nối với PlayStation 5 bằng sợi cáp duy nhất để đơn giản hóa việc thiết lập và cải thiện tính dễ sử dụng, tức không phải kết nối không dây như các tin đồn trước đó. Sony cũng đang phát triển một bộ điều khiển VR mới và nó sẽ sử dụng các tính năng từ bộ điều khiển PlayStation 5 DualSense của mình. Điều này có nghĩa các tính năng xúc giác nâng cao sau này cũng sẽ xuất hiện trên mặt bộ điều khiển VR.
Mặc dù vậy, sẽ còn một thời gian nữa người hâm mộ PlayStation VR (PS VR) mới được chạm tay vào nó khi Nishino nói sản phẩm sẽ không ra mắt trong năm nay. Ngay cả thời điểm hiện tại, chi tiết và hình ảnh sản phẩm vẫn chưa được chia sẻ khi dự án đang trong quá trình phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.