Sony công bố giá bán PlayStation 5

17/09/2020 20:57 GMT+7

Cuối cùng Sony đã công bố chi tiết giá bán của bộ đôi máy chơi game PlayStation thế hệ tiếp theo sắp ra mắt của mình, bao gồm PS5 và PS5 Digital Edition với giá tương ứng 500 USD và 400 USD.

Theo Neowin, những người sống ở Mỹ, Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, New Zealand và Hàn Quốc có thể sở hữu các thiết bị này vào ngày 12.11, trong khi các khu vực còn lại sẽ tiếp cận sản phẩm vào ngày 19.11. Mặc dù vậy vẫn chưa rõ thời điểm Sony nhận đơn đặt hàng trước cho thiết bị.
Với mức giá này, PS5 sẽ tương đương với Xbox Series X - máy chơi game 4K của Microsoft, trong khi PS5 Digital Edition cao hơn so với Xbox Series S 1440p có giá 300 USD.
Khác với máy chơi game giá rẻ của Microsoft, PS5 Digital Edition không có bất kỳ khác biệt phần cứng bên trong nào so với PS5 ngoại trừ việc nó bị loại bỏ ổ đĩa Blu-ray, trong khi vẫn đảm bảo trải nghiệm chơi game 4K.
Trước đó đã có một số báo cáo về việc Sony gặp sự cố sản xuất PS5 bắt nguồn từ sản lượng SoC thấp hơn dự kiến, tuy nhiên trong một tuyên bố sau đó, Sony phủ nhận báo cáo và cho biết mục tiêu phát hành 15 triệu chiếc ra thị trường vẫn không thay đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.