Sony có thể tăng gần gấp đôi sản lượng PlayStation 5

16/07/2020 09:14 GMT+7

Sony sẽ tăng sản lượng PlayStation 5 lên gần gấp đôi so với kế hoạch ban đầu vì họ dự kiến đại dịch Covid-19 kéo dài làm tăng nhu cầu cho máy chơi game này.

Theo Neowin, công ty ban đầu dự định sản xuất từ 5 đến 6 triệu chiếc PlayStation 5, tuy nhiên báo cáo từ Bloomberg cho biết kế hoạch mới của công ty được cho là đặt mục tiêu ở mức 10 triệu. Máy chơi game dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay.
Để làm điều này, Sony được cho là đã đặt nhiều đơn đặt hàng hơn cho máy chơi game sắp tới với các nhà cung cấp. Điều đó có nghĩa Sony có thể phải đối mặt với những thách thức khi phát hành máy chơi game đúng hạn do các hạn chế về hậu cần.
Bloomberg lưu ý Sony vận chuyển một số lượng lớn máy chơi game của họ thông qua các đường biển từ Trung Quốc, nơi các sản phẩm được sản xuất. Tuy nhiên, công ty cũng có thể dùng đến đường hàng không để tăng tốc độ giao hàng.
Dẫn nguồn tin thân cận, báo cáo nói rằng kế hoạch mới của Sony là lắp ráp 5 triệu chiếc PlayStation 5 vào cuối tháng 9 và 5 triệu chiếc khác trong khoảng từ tháng 10 đến tháng 12. Một phần lớn trong lô sản phẩm thứ hai được cho là sẽ được giao vào năm 2021.
Vào tháng trước, Sony tiết lộ thiết kế của PlayStation 5 và phiên bản Digital Edition của nó cùng một số phụ kiện. Hình ảnh cho thấy máy chơi game thế hệ tiếp theo của Sony sẽ có màu trắng và đen, bao gồm cả bộ điều khiển DualSense và các đường nhấn có ánh sáng màu xanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.