Sony Android TV nào đáng mua nhất hiện nay?

18/01/2019 12:00 GMT+7

Nhờ chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội, thương hiệu cao cấp, nhiều tiện ích cùng kho giải trí và ứng dụng phong phú, các dòng Android TV của Sony hiện đang bán rất chạy trên thị trường.

Theo xu hướng phòng khách và phòng ngủ ngày càng được xây dựng rộng rãi, dòng TV từ 43” trở lên được khách hàng quan tâm nhiều nhất nhờ đáp ứng phần lớn nhu cầu sử dụng của người Việt. Sức mua TV dự đoán sẽ tiếp tục tăng khi người dân chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. Dưới đây là 3 dòng Android TV rất đáng mua và cũng đang bán rất chạy của Sony.

Sony 43W800F - 43” giá khoảng 11 triệu đồng

43W800F là một trong những TV bán chạy nhất tại các trung tâm điện máy lớn như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim,... Với màn hình rộng 43”, dễ dàng đặt trong mọi không gian nhờ thiết kế đơn giản, chân đế màu bạc thanh lịch. Các dây kết nối đặt gọn gàng phía sau chân đế TV, tối ưu không gian cho người dùng.
Thế mạnh chất lượng hình ảnh tiếp tục được Sony phát huy khi 43W800F hỗ trợ HDR, cho màu đen sâu và màu trắng thuần khiết hơn. Bộ xử lý hình ảnh X-Reality PRO với khả năng tái tạo, phân tích và nâng cấp từng điểm ảnh giúp hình ảnh chi tiết và sắc nét. Trong khi đó, loa kép 10W cho chất lượng âm thanh trong trẻo với công nghệ ClearAudio+.
Hiện Sony còn có các lựa chọn hấp dẫn khác ở phân khúc 43” như 43X7500F hay 43W660F, những model này liên tiếp lọt top 5 TV bán chạy nhất phân khúc trong tháng 9 và tháng 10/2018, theo số liệu của GfK.

Sony 49X7500F - 49’’ giá khoảng 16 triệu đồng

Mỗi chiếc TV Sony đều đạt chuẩn mực hình ảnh, âm thanh và thiết kế hàng đầu, bền vững qua thời gian, tiện ích và nội dung phong phú
Mỗi chiếc TV Sony đều đạt chuẩn mực hình ảnh, âm thanh và thiết kế hàng đầu, bền vững qua thời gian, tiện ích và nội dung phong phú
Cũng theo GfK, Sony 49X7500F là dòng TV bán chạy nhất phân khúc của Sony trong tháng 9 và tháng 10.2018. Phần lớn khách hàng chọn sản phẩm của Sony bởi kích thước màn hình lớn hơn, độ phân giải TV được nâng lên lên 4K cho hình ảnh sắc nét, giàu chi tiết ngay cả với khoảng cách xem gần.
Chiếc TV này có thiết kế ấn tượng với phần viền mỏng chỉ khoảng 1 cm khiến không gian trải nghiệm của người dùng được mở rộng, chân đế màu vàng nhũ kim hợp với văn hóa Á Đông.
Sony còn tích hợp cho model này bộ xử lý 4K X-Reality Pro, không chỉ giúp xử lý hình ảnh mà còn hỗ trợ nâng cấp nguồn phát lên gần với chuẩn 4K. Công nghệ ClearAudio+ tinh chỉnh âm thanh, giúp nghe nhạc với lời thoại tách biệt, rõ ràng.
Sony Android TV phân khúc 49” còn có một số model khác ấn tượng không kém khác như 49W800F, 49X8500F.

Sony 55X8500F - 55” giá khoảng 24 triệu đồng

Sony 55X8500F mang đến hình ảnh siêu sắc nét với màu sắc sống động như thật nhờ bộ xử lý 4K HDR X1 và công nghệ hiển thị TRILUMINOS
Sony 55X8500F mang đến hình ảnh siêu sắc nét với màu sắc sống động như thật nhờ bộ xử lý 4K HDR X1 và công nghệ hiển thị TRILUMINOS
Ở phân khúc 55”, Sony 55X8500F nằm trong top 10 TV bán chạy nhất của Sony. Chiếc TV này phù hợp với những ngôi nhà có không gian rộng. Với bộ xử lý 4K HDR X1, công nghệ hiển thị TRILUMINOS và Live Colour cho màu sắc rực rỡ, sống động hơn, trong khi đó Super Bit Mapping 4K HDR đem lại khả năng tái tạo hình ảnh đầy chi tiết.
Nhờ công nghệ Motionflow đẩy tần số quét lên 800 Hz, các pha bóng đá gay cấn, các màn rượt đuổi tốc độ được thể hiện mượt mà, loại bỏ hoàn toàn vệt mờ để đem đến nội dung hấp dẫn hơn, chân thực hơn. Motionflow 800 Hz góp phần đưa 55X8500F trở thành lựa chọn hàng đầu của các tín đồ phim hay bóng đá.
Có thể thấy, dù ở phân khúc hay dòng sản phẩm nào Sony cũng đặc biệt chú trọng khâu trải nghiệm người dùng thông qua hệ điều hành Android TV.
Sony chính là hãng công nghệ hiếm hoi có sự hợp tác mạnh mẽ với Google hay Netflix nhằm mang thế giới giải trí phong phú, đa dạng. Kho ứng dụng Google Play Store đa dạng ứng dụng như Youtube, Fim+, Clip TV, game, Facebook, các app thuần Việt như Zing Mp3, FPT Play, VTVGo,... giúp người dùng tha hồ khám phá, trải nghiệm.
Với Sony Android TV dù người lớn tuổi hay trẻ em, người không rành về công nghệ vẫn sử dụng được dễ dàng. Điểm nổi bật nhất chính là khả năng hỗ trợ nhận diện giọng nói bằng tiếng Việt cả ba miền Bắc, Trung, Nam.
Với những tính năng nổi trội của TV Sony, người tiêu dùng sẽ không còn phải băn khoăn lựa chọn mỗi khi bước vào “mê hồn trận” TV ở các cửa hàng điện máy. Đặc biệt, từ ngày 7.12.2018 đến 15.2.2019, khi mua các dòng TV Sony, khách hàng sẽ được khuyến mãi nhiều sản phẩm như: nồi lẩu đa năng, nồi áp suất cao cấp, tặng thêm 1 năm bảo hành cho TV OLED, tham gia chương trình rút thăm may mắn “Tết Kỷ Hợi vàng sung túc cùng Sony” với giải đặc biệt lên đến 19 cây vàng cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.