Soi những khoảnh khắc đời thường của sao Việt

21/03/2016 15:33 GMT+7

Hình ảnh đời thường của sao Việt có gì khác so với những khoảnh khắc cháy hết mình trên sân khấu, sàn diễn? Cùng dạo một vòng quanh trang cá nhân của sao Việt và khám phá những hình ảnh rất khác về cuộc sống của họ.

Hình ảnh đời thường của sao Việt có gì khác so với những khoảnh khắc cháy hết mình trên sân khấu, sàn diễn? Cùng dạo một vòng quanh trang cá nhân của sao Việt và khám phá những hình ảnh rất khác về cuộc sống của họ.

Soi những khoảnh khắc đời thường của sao Việt 1Helly Tống, biểu tượng thời trang mới của giới trẻ Việt đang tranh thủ nghỉ ngơi tại Đà Lạt sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Qua tấm ảnh mới nhất trên trang các nhân, Helly Tống đã tiết lộ sở thích đọc sách bên bờ hồ khá lãng mạn của mình. Cô nàng cũng không quên tiết lộ bộ đôi bạn thân Galaxy S7 edge và Gear S2 đã giúp mình rất nhiều trong việc giữ gìn sức khỏe, từ kiểm tra nhịp tim bằng S Health, đặt lời nhắc uống nước hay đi bộ khi cơ thể ít vận động.
Đặc biệt, cô nàng cũng dành lời khen cho tính năng màn hình hiển thị liên tục Always On Display trên siêu phẩm mới của Samsung. Có thể thấy Helly Tống không chỉ là là một gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt mà còn là một cô gái có phong cách sống rất mới mẻ và hiện đại.
Soi những khoảnh khắc đời thường của sao Việt 2
Khoảnh khắc selfie nhóm của Emily và fan sau một buổi biểu diễn đã thu hút hơn 11 nghìn like sau vài giờ đăng tải. Cô nàng có sở thích là luôn tranh thủ giao lưu và chụp ảnh kỷ niệm cùng fan sau mỗi chương trình. Emily chia sẻ rằng cô vừa mới tậu một chiếc Galaxy S7 edge với khẩu độ f1.7, thu sáng tốt hơn nhiều lần những mẫu điện thoại cô đã dùng qua nên dạo này tần suất chụp ảnh đêm, ảnh thiếu sáng, ảnh hậu trường cùng fan dày đặc hơn hẳn.
Soi những khoảnh khắc đời thường của sao Việt 3
Sau những ngày quay phim bận rộn, sở thích của Tiến Vũ là thư giãn ở hồ bơi hoặc xách ba lô lên đường du lịch. Mới đây, anh chàng lại tiếp tục khiến các fan thích thú khi tung tấm ảnh chụp dưới hồ bơi bằng chiếc điện thoại Galaxy S7 mới tậu. Dự là tấm ảnh này của hotboy “Con ma nhà họ Vương” cùng tính năng chống nước bá đạo của Samsung Galaxy S7 sẽ tạo nên trào lưu selfie dưới nước cực chất cho giới trẻ Việt.
Soi những khoảnh khắc đời thường của sao Việt 4
Nhiếp ảnh gia Thiên Minh cũng khiến nhiều fan “mất ngủ” vì bộ hình hậu trường chuẩn nam thần được chụp bằng chính chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge mới của anh. Với kinh nghiệm của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Thiên Minh đã mô tả khá chi tiết về camera của Galaxy S7 edge trên trang cá nhân: “Một tuần đồng hành với bạn S7 mê nhất là tính năng chụp hình khẩu độ f1.7 và hệ thống nét dual pixel. Hay nói đùa là hình chụp nhìn “lạ lạ” vì đẹp hơn người thật xíu”.
Soi những khoảnh khắc đời thường của sao Việt 5
Người mẫu Trần Hiền cũng tranh thủ khoe căn phòng xinh xắn với màu trắng chủ đạo của mình. Mỗi khi về phòng, việc đầu tiên cô luôn làm là mở điện thoại để kiểm tra tin nhắn, ngày giờ hoặc các cuộc gọi nhỡ. Trần Hiền chia sẻ, từ ngày sở hữu Galaxy S7 edge với màn hình luôn bật (always on display), cô nàng chỉ việc liếc qua cũng thấy được tất cả thông tin mà không cần rờ đến điện thoại.
Soi những khoảnh khắc đời thường của sao Việt 6
Phạm Hồng Phước cũng vừa bật mí thói quen lẩm nhẩm giai điệu bài hát mới mỗi khi rảnh rỗi và lưu trên điện thoại để sau này ký âm trên giấy. Vì hát khá nhiều lần nên nam ca sĩ “Khi người lớn cô đơn” than thở rằng cứ phải lưu sang laptop liên lục vì bộ nhớ điện thoại chịu không thấu. Chính vì thế, ngay khi hay tin Samsung đã mang khe cắm thẻ nhớ với dung lượng mở rộng lên đến 200GB quay lại trên bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, Phạm Hồng Phước đã rinh ngay một em dế mới về và khoe cùng mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.