So sánh cảm biến vân tay của Galaxy S6 và iPhone 6

05/03/2015 12:58 GMT+7

(TNO) Một trong những cải tiến quan trọng của bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge chính là cảm biến vân tay đã được tăng cường để tăng độ nhạy.

(TNO) Một trong những cải tiến quan trọng của bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge chính là cảm biến vân tay đã được tăng cường để tăng độ nhạy. Trang công nghệ PhoneArena thực hiện một bài kiểm tra tính năng mới này so với công nghệ cảm biến vân tay Touch ID dùng trên iPhone 6.

Thao tác chạm để mở máy trên Galaxy S6 nhạy tương đương với iPhone 6 - Ảnh chụp YouTube
Samsung lần đầu tiên trang bị công nghệ cảm biến vân tay là khi họ áp dụng vào dòng smartphone Galaxy S5. Tuy nhiên, nhiều người dùng đã chê tính năng này hoạt động kém hiệu quả khi yêu cầu phải thao tác vuốt đúng hướng (từ trên xuống) mới mở được máy.

Hiện Samsung đã cải tiến tính năng cảm biến vân tay trên Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge, với khả năng chỉ cần người dùng chạm vào vùng cảm biến (là nút Home) là máy sẽ được mở khóa, thao tác này tương tự như cách thức hoạt động trên iPhone 6.

Theo PhoneArena, thực tế, khi so sánh thao tác chạm cảm biến vân tay để mở khóa máy giữa Galaxy S6 và iPhone 6, thao tác mở máy trên Galaxy S6 chỉ chậm hơn một chút so với iPhone 6. Đối với các tác vụ thông thường, người dùng sẽ không nhận thấy quá nhiều khác biệt.

Có thể xem đoạn video clip so sánh thao tác nhận dạng vân tay giữa Galaxy S6 và iPhone 6 tại địa chỉ: www.youtube.com/watch?v=YTRiPn0YtRE
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.