So sánh bộ đôi Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge+

14/08/2015 07:51 GMT+7

(TNO) Galaxy Note 5 và S6 Edge+ là hai mẫu smartphone mới nhất vừa được Samsung công bố. Mặc dù có cấu hình giống nhau nhưng thiết kế của hai mẫu sản phẩm này lại có nhiều điểm khác nhau.

(TNO) Galaxy Note 5 và S6 Edge+ là hai mẫu smartphone mới nhất vừa được Samsung công bố. Mặc dù có cấu hình giống nhau nhưng thiết kế của hai mẫu sản phẩm này lại có nhiều điểm khác nhau.

Theo đó, Galaxy Note 5 sử dụng thiết kế cong nhẹ hai bên hông phía sau lưng máy còn mặt trước vẫn là màn hình phẳng. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là trang bị thêm cây bút viết S-Pen với nhiều tính năng cải tiến.

Trong khi đó, Galaxy S6 Edge+ có thể xem là phiên bản màn hình lớn hơn so với chiếc Galaxy S6 Edge đang bán trên thị trường (màn hình của Galaxy S6 Edge+ là 5,7 inch so với 5,1 inch đang dùng trên Galaxy S6 Edge), máy vẫn sử dụng thiết lý thiết kế màn hình cong hai bên mép ở mặt trước của máy.

Về cấu hình, cả hai sản phẩm đều được Samsung trang bị bộ vi xử lý lõi 8 Exynos 7420, RAM 4 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB (không hỗ trợ khe cắm thẻ mở rộng) và pin dung lượng 3.000 mAh. Camera 16 MP ở mặt sau và camera 5 MP ở mặt trước. Camera này được Samsung tích hợp khả năng chống rung quang học thông minh (Smart Optical Image Stabilization - OIS), chống rung khi quay video và tự động cân bằng trắng (IR Detect White Balance).

Dưới đây là hình ảnh thực tế của bộ đôi Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge+ được trang công nghệ TheVerge thực hiện.

Bộ đôi Galaxy S6 Edge+ (trái) và Galaxy Note 5
Mặt trước Galaxy Note 5 vẫn dùng thiết kế màn hình phẳng
Nhưng mặt sau của Galaxy Note 5 thì dùng thiết kế vuốt cong nhẹ hai bên mép
Galaxy Note 5 được trang bị thêm cả bút viết S-Pen
Tính năng mới của bút viết S-Pen trên Galaxy Note 5 là có khả năng thực hiện ghi chú ngay cả trên màn hình khóa 
Máy sử dụng thiết kế dạng khung vỏ kim loại nguyên khối
Trong khi đó, Galaxy S6 Edge+ thì vẫn dùng thiết kế màn hình cong hai bên mép ở mặt trước nhưng màn hình lớn hơn bản Galaxy S6 Edge hiện nay
Cụm camera sau của máy vẫn dùng thiết kế dạng lồi
Camera trước của máy dùng cảm biến 5 MP hỗ trợ góc chụp ảnh rộng chuyên dùng cho chụp ảnh tự sướng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.