Snapchat vượt mốc 500 triệu lượt tải về trên Android

07/03/2017 07:34 GMT+7

Sau khi công ty Snap chính thức lên sàn chứng khoán, phần mềm Snapchat hiện đang có những bước tiến mạnh mẽ, khi có hơn 500 triệu lượt người dùng tải về chỉ tính riêng trên nền tảng Android.

Theo PhoneArena, Snap hiện đang được định giá ở mức hơn 24 tỉ USD, và cũng đang là công ty lên sàn sau khi chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO). Với những tín hiệu lạc quan này, lượng người dùng phần mềm Snapchat trong những ngày qua đang có dấu hiệu tăng trưởng mạnh.
Hai nhà đồng sáng lập công ty là Evan Spiegel, 26 tuổi và Robert Murphy, 28 tuổi cùng nhau rung chuông Sàn Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) ngày 2.3. Tại mức giá IPO, cổ phần của Spiegel trong Snap có giá trị ít nhất 4,5 tỉ USD, còn cổ phần của Murphy có giá trị ít nhất 3,9 tỉ USD.
Ngoài phần mềm Snapchat, sản phẩm phần cứng đầu tiên của công ty Snap sẽ là chiếc kính thông minh Spectacles hoạt động gần giống như chiếc Google Glass nhưng giá bán của sản phẩm chỉ 130 USD.
Ứng dụng Snapchat do hai cựu sinh viên Đại học Stanford (Mỹ) là Evan Spiegel và Bobby Murphy xây dựng vào tháng 4.2011, với khả năng tạo/gửi những tin nhắn, bức ảnh có thể tự xóa sau khi xem xong.
Vào năm 2013, Facebook từng đưa ra ý định thâu tóm Snapchat với giá 3 tỉ USD. Tuy nhiên, lúc đó công ty này đã từ chối hợp tác với Facebook.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.