Snapchat trên Android được nâng cấp toàn diện

09/04/2019 13:51 GMT+7

Sau khi bị chỉ trích về sự cồng kềnh và chậm chạp hơn so với phiên bản iOS, bản cập nhật mới nhất của Snapchat cho Android đã giải quyết vấn đề.

Theo Neowin, đây là kết quả sau khi công ty bắt đầu làm việc với thiết kế mới của Snapchat cho Android để nó tương tự với phiên bản trên iOS. Ở thời điểm hiện tại, thiết kế này đang dần được triển khai đến người dùng trên toàn cầu dựa trên tuyên bố của Snapchat trên Twitter.
Nội dung thông báo không cung cấp nhiều thông tin chi tiết mà chỉ đơn giản là gợi ý trải nghiệm mới được xây dựng lại cho hệ điều hành của Google, nhưng danh sách Play Store có đề cập rằng ứng dụng đã được cập nhật lên phiên bản 10.54.5.0.
Với bản cập nhật mới, người dùng sẽ không thực sự thấy bất kỳ thay đổi đáng kể nào đối với thiết kế thực tế của ứng dụng mà thay vào đó việc điều hướng sẽ nhanh hơn và mượt hơn. Việc chuyển đổi giữa các màn hình diễn ra nhanh hơn và ít bị lặp lại hơn, trong khi việc tải các bộ lọc AR dường như cũng nhanh hơn so với trước đây.
Nếu quan tâm đến việc tải phiên bản Snapchat mới nhất, người dùng có thể truy cập Play Store và kiểm tra xem liệu mình đã nhận được nó hay chưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.