Snapchat thử nghiệm tính năng như TikTok

Thành Luân
Thành Luân
04/08/2020 12:37 GMT+7

Snap vừa thông báo về các thỏa thuận bản quyền âm nhạc với một số công ty âm nhạc lớn như Warner Music Group, Universal Music Publishing Group và Merlin để mang khả năng thêm bài hát vào video của người dùng.

Theo CNET, Snap sẽ thử nghiệm tính năng mới ở New Zealand và Úc từ ngày 3.8 trước khi phát hành rộng hơn đến người dùng vào cuối năm. Tính năng này sẽ cho phép người bên kia gửi cho bạn các Snap với nhạc đi kèm. Người dùng có thể xem album nghệ thuật, tên bài hát và tên nghệ sĩ.
Ngoài ra, một liên kết để phát bài hát sẽ mở chế độ xem web tới Linkfire để người dùng có thể nghe toàn bộ bài hát trên nền tảng phát nhạc yêu thích của mình như Spotify, Apple Music và SoundCloud, theo một bản phát hành từ Snapchat. Người dùng chỉ cần vuốt lên để xem ảnh bìa album, tên bài hát và tên nghệ sĩ từ Snap bên kia gửi đến.
“Chúng tôi luôn tìm cách mới để cung cấp cho người dùng Snapchat công cụ sáng tạo để thể hiện bản thân. Âm nhạc là một khía cạnh mới mà họ có thể thêm vào Snap, giúp ghi lại cảm xúc và khoảnh khắc họ muốn chia sẻ với bạn bè thực sự của mình”, phát ngôn viên Snapchat cho biết trong một tuyên bố gửi qua email.
Tính năng mới tiếp tục giúp Snapchat mở rộng khả năng hoạt động để trở thành một công cụ giao tiếp cho các nhóm bạn bè thân thiết và chia sẻ những bản nhạc giữa các bên. Đây có thể được xem là tính năng thể hiện nỗ lực của công ty trong việc cạnh tranh với các ứng dụng như TikTok đang bị chính phủ Mỹ ban hành lệnh cấm và chi nhánh của công ty tại Mỹ có thể rơi vào tay Microsoft trong thời gian từ nay đến ngày 15.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.