Snapchat ra mắt chương trình Snap Games và Snap Originals

06/04/2019 09:10 GMT+7

Snap vừa công bố một loạt chương trình mới đang đến với nền tảng Snapchat của mình, bao gồm Snap Games và Snap Originals.

Theo GSMArena, đầu tiên là Snap Games - nền tảng game di động mà mọi người có thể chơi trong ứng dụng Snapchat. Đây là những trò chơi phổ biến, có thể chơi với bạn bè và nhắn tin hoặc trò chuyện bằng giọng nói trong khi chơi.
Ở thời điểm ra mắt, Snap Games bao gồm sáu tựa game Bitmoji Party, Tiny Royale (Zynga), Snake Squad (Game Clack), CATS Drift Race (ZeptoLab), Zombie Rescue Squad (PikPok) và Alphabet Hustle (Spry Fox).
Một tính năng mới khác có tên gọi Snap Originals. Đây là những chương trình gốc được thực hiện bởi Snap cho Snapchat. Tất cả các chương trình sẽ phát toàn màn hình ở chế độ dọc, giống như Stories. Các thể loại trải dài trên phim tài liệu, phim hài, phim truyền hình tuổi teen… Snapchat đã công bố 10 chương trình mới, với nhiều chương trình khác sẽ ra mắt sau.
Tiếp theo là những cải tiến cho Lenses, giúp hiệu ứng AR thực sự phổ biến của Snapchat lên một tầm cao mới. Bây giờ, người dùng có thể quét mọi thứ, chẳng hạn như các đối tượng và tìm chúng trên Amazon, âm nhạc có thể tìm kiếm trên Shazam, các vấn đề toán học trên Photomath…. Tính năng Lens Studio mới cho phép người dùng tạo và chia sẻ ống kính với những người dùng Snapchat khác. Snapchat cũng đã hợp tác với các nghệ sĩ trên khắp thế giới để tạo ra các ống kính đặc biệt cho các địa danh nổi tiếng.
Snap Originals chứa các chương trình gốc do chính Snap phát triển cho Snapchat Ảnh: Snap
Cuối cùng, Snapchat cũng đã công bố các cải tiến cho Snap Kit, công cụ phát triển cho phép các nhà phát triển triển khai chức năng Snapchat trong các ứng dụng của họ. Với Story Kit, người dùng có thể tích hợp Snapchat Stories trong ứng dụng của mình. Các ứng dụng như Tinder, Houseparty và AdventureAide là những sản phẩm đầu tiên được hỗ trợ.
Các tính năng khác như Bitmoji Kit cho phép người dùng triển khai Bitmoji trong các ứng dụng khác, Creative Kit cho phép người dùng chia sẻ từ các ứng dụng khác lên Snapchat và cuối cùng, Ad Kit cho phép người dùng kiếm tiền từ ứng dụng của mình bằng nền tảng quảng cáo của Snapchat.
Hầu hết các tính năng này có sẵn ngay từ bây giờ, riêng với tính năng Snap Originals sẽ phải chờ trong vài tháng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.