Snapchat được bổ sung 3D Camera Mode vào Snaps

18/09/2019 13:20 GMT+7

Snap vừa thông báo sẽ bắt đầu triển khai 3D Camera Mode nhằm cho phép người dùng thêm độ sâu vào Snaps mà người xem có thể trải nghiệm bằng cách vặn thiết bị của họ.

Theo Neowin, có lẽ tính năng này sử dụng gia tốc kế của điện thoại để xác định cách người dùng giữ nó. Cùng với việc ra mắt 3D Camera Mode, Snap cũng tung ra 3D Effects mà người dùng có thể chọn bằng cách vuốt trên Filter Carousel. Những hiệu ứng này cũng sẽ tương tác với ảnh 3D khiến chúng trông thú vị hơn nữa. Nếu người dùng muốn giữ ảnh 3D mới tạo, họ có thể lưu chúng vào Camera Roll để sử dụng chúng ở nơi khác.
Đại diện Snap cho biết với sự xuất hiện về chiều sâu và sự tương tác, Snaps có thể nắm bắt chi tiết hơn nữa về thế giới trông ra sao và người dùng cảm thấy như thế nào. Cùng với 3D Effects, tính năng này thêm một lớp biểu thức mới để mang Snaps của mọi người đến với cuộc sống theo cách gần hơn với thực tế.
Snap cho biết thiết bị có thể tạo ra những bức ảnh này là iPhone X trở lên. Như đã nói, bất kỳ thiết bị Android hoặc iOS nào cũng có thể nhận và xem các sáng tạo. Hiện chưa rõ liệu công ty có mở rộng hỗ trợ cho các thiết bị cũ hơn hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.