Snapchat có hơn 200 triệu người dùng hằng ngày

25/07/2019 09:56 GMT+7

Báo cáo thu nhập quý 2/2019 của Snap cho thấy công ty đã có 203 triệu người dùng Snapchat hoạt động hằng ngày, tăng 8% so với năm trước và 7% so với quý trước.

Theo Engadget, thành công này nhiều khả năng một phần đến từ việc ứng dụng Snapchat cho Android được thiết kế lại trong quý vừa qua. Số lượng người dùng tăng thêm có khả năng bắt nguồn từ người dùng Android mới bởi ứng dụng Snapchat mới không hỗ trợ các thiết bị đời cũ, bởi theo Snap, lượng người dùng mở ứng dụng Snapchat lần đầu tiên đã tăng hơn 10%.
Về hiệu suất tài chính, Snap vẫn không sinh lãi, nhưng công ty có dấu hiệu tiến dần đến việc thu lợi nhuận. Báo cáo cho biết, công ty đã thu về doanh thu 388 triệu USD, tăng 48% so với cùng kỳ năm trước. Mặc dù vậy, hãng mất 225 triệu USD trong quý - ít hơn 28% so với số tiền đã mất trong quý 2/2018.
Nền tảng Discover của Snap nhận được nhiều sự tham gia hơn so với trước đây, nơi khán giả đã tăng lên 35% trong năm ngoái, mặc dù Snap không cung cấp bất kỳ con số nào để định lượng lượng khán giả lớn hoặc nhỏ. Tổng thời gian hằng ngày dành cho việc truy cập Discover cũng lên tới 60% so với năm trước.
Được biết, giao diện mới của Snapchat trên Android được thay đổi vào tháng 4 năm nay với mục đích giúp trải nghiệm điều hướng nhanh và mượt hơn. Việc chuyển đổi giữa các màn hình diễn ra nhanh và ít bị lặp lại hơn, trong khi việc tải các bộ lọc AR dường như cũng nhanh hơn so với trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.