Snap sẽ phát triển kính thông minh Spectacles mới

04/03/2018 09:24 GMT+7

Snap xác nhận ra mắt phiên bản tiếp theo của mẫu kính thông minh Spectacles vào cuối năm nay, với mục tiêu tập trung vào chất lượng, cải tiến hiệu suất, độ chống nước và màu sắc mới.

Theo Neowin, các tính năng bổ sung trong phiên bản Spectacles 2 nói trên là những điều mà bản đầu tiên bị thiếu nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn. Chiếc kính này dự kiến ra mắt vào mùa thu.
Nhưng không chỉ có Spectacles 2.0, Snap cũng được cho là đang chuẩn bị kế hoạch cho phiên bản sản phẩm thứ ba. Chiếc kính thông minh này dự kiến sẽ đi kèm một thiết kế mới, với khung nhôm là một trong những lựa chọn vật liệu được sử dụng, cũng như thiết lập camera kép cho hiệu ứng chiều sâu 3D.
Phiên bản Spectacles thứ ba dự kiến sẽ có mặt trên thị trường với hộp da, tích hợp GPS và chi phí gấp đôi giá hiện tại là 130 USD. Sản phẩm sẽ được phát triển dựa trên mối quan hệ hợp tác giữa Snap với Luxottica và Warby Parker để nâng cao tính thẩm mỹ cho nó.
Snap đang có kế hoạch đầu tư vào khả năng AR cho kính tương lai của mình, với sự hợp nhất giữa kính thông minh và hình ảnh, kết hợp tính năng AR Bitmoji hiện có của Snapchat.
Được biết, Spectacles mà công ty ra mắt trước đây đã không chinh phục được toàn thế giới khi Snap chỉ mới bán khoảng vài trăm ngàn chiếc kính mát ra thị trường. Dữ liệu Snap cũng cho thấy những người mua thiết bị đã ngừng sử dụng chúng chỉ trong vài tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.