Smartwatch Wear OS sẽ định kỳ nhắc nhở người dùng rửa tay

16/04/2020 07:55 GMT+7

Google vừa tung ra bản cập nhật cho ứng dụng Watch trên Wear OS để thêm chức năng mới cho đồng hồ bấm giờ, nơi người dùng sẽ thấy lựa chọn “Hand-Wash Timer” trong khay ứng dụng.

Theo Neowin, sau khi cập nhật và mở lựa chọn Hand-Wash Timer trong ứng dụng Watch, nó sẽ bắt đầu đếm ngược 3 giây, sau đó đồng hồ bấm giờ 40 giây để bắt đầu quá trình rửa tay. Đồng hồ bấm giờ được đi kèm với một vòng tiến trình tròn.
Tính năng mới này sẽ giúp người dùng không quên rửa tay thường xuyên để ngăn chặn Covid-19 xâm nhập vào cơ thể. Nó cũng là một tính năng tốt để người dùng thực hành vệ sinh rửa tay thường xuyên.
Khuyến cáo từ các trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) ở khắp nơi trên thế giới, mọi người nên rửa tay ít nhất 20 giây mỗi lần để đề phòng dịch Covid-19. Tuy nhiên, với Google, họ muốn mọi người thêm 20 giây nữa để thực hành rửa tay. Sau khi rửa tay xong, ứng dụng sẽ thông báo cho người dùng rằng nó sẽ nhắc họ rửa tay sau 3 giờ.
Ở thời điểm hiện tại, điều quan trọng là người dùng phải rửa tay thường xuyên. Nếu người dùng có xu hướng quên việc này, smartwatch Wear OS giờ đây có thể định kỳ nhắc nhở điều đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.