Smartwatch đầu tiên của Xiaomi là 'bản sao' Apple Watch

30/10/2019 06:41 GMT+7

Bên cạnh chiếc smartphone Mi CC9 Pro với camera 108 MP, Xiaomi cũng có kế hoạch tiết lộ smartwatch thực sự của mình tại sự kiện do hãng tổ chức vào ngày 5.11 tới đây.

Theo Engadget, dựa vào hình ảnh đăng tải được đưa lên Weibo của CEO Lei Jun, smartwatch này của Xiaomi mang tên Mi Watch có thiết kế khá tương đồng với Apple Watch. Thậm chí, điều này bao gồm cả núm kỹ thuật số ở cạnh bên, mặc dù phiên bản của Xiaomi hơi dày và mặt tròn hơn.
Các thông tin chi tiết của Mi Watch vẫn còn khan hiếm ở thời điểm này, nhưng kênh Weibo chính thức của Xiaomi tiết lộ một số thông số kỹ thuật cơ bản của thiết bị. Nằm dưới thương hiệu phụ IoT “Mijia” của Xiaomi, Mi Watch đi kèm chip Qualcomm Snapdragon Wear 3100 và sẽ hỗ trợ độc lập Wi-Fi, GPS và NFC, cộng với eSIM, có nghĩa người dùng có thể thực hiện cuộc gọi qua thiết bị mà không cần phải duy trì kết nối với smartphone.
Được biết, Mi Watch không hoàn toàn là thiết bị đeo đầu tiên của Xiaomi khi công ty trước đó đã tung ra một số mẫu sản phẩm tập trung về sức khỏe, như mới đây là Mi Band 4. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên công ty Trung Quốc bước chân vào việc ra mắt một smartwatch thực sự. Sẽ không bất ngờ nếu sản phẩm được bán với giá thấp hơn so với Apple Watch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.