Smartwatch đầu tiên của Hublot sẽ có giá trên 5.000 USD

22/03/2018 19:54 GMT+7

Thương hiệu đồng hồ sang trọng - Hublot, vừa thông báo đang sản xuất một số lượng hạn chế smartwatch đầu tiên của mình như là một phần trong dòng Big Bang chuẩn bị cho sự kiện FIFA World Cup 2018.

Theo Engadget, bên cạnh việc trang bị cho các trọng tài World Cup những chiếc smartwatch này, Hublot cũng sẽ cho phép người tiêu dùng đặt mua đồng hồ của mình. Nhưng cần nhớ rằng chỉ có 2.018 chiếc smartwatch được Hublot sản xuất, có nghĩa số lượng sản phẩm mà người tiêu dùng mua sẽ thấp hơn.
Smartwatch của Hublot sẽ công bố trận đấu World Cup trước 15 phút khi nó bắt đầu và sẽ cập nhật dữ liệu liên quan đến trận đấu, bao gồm thẻ vàng, thẻ đỏ, thay cầu thủ cũng như bàn thắng. Thống kê trận đấu sẽ xuất hiện trên mặt đồng hồ trong khi trận đấu diễn ra.
Big Bang chạy hệ điều hành Wear của Google và tương thích với Android 4.4 cũng như iOS 9 trở lên. Nó sẽ được bán ra từ ngày 1.5 với giá bán chưa được xác nhận. Tuy nhiên giám đốc công ty mẹ của Hublot, Jean-Claude Biver, tiết lộ rằng sản phẩm sẽ có giá khoảng 5.241 USD.
Được biết chiếc smartwatch của Hublot sẽ là sự bổ sung mới nhất cho những chiếc đồng hồ được cung cấp bởi các nhãn hiệu đồng hồ sang trọng. Trước đó Tag Heuer và Montblanc cũng đã làm điều tương tự với sản phẩm riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.