Smartwatch Android Wear siêu bền của Casio giảm nửa giá

11/07/2017 19:25 GMT+7

Chiếc smartwatch Android Wear siêu bền của Casio là WSD-F10, hiện chỉ còn được bán với giá 249,99 USD trên Amazon, tức giảm xuống một nửa so với giá ban đầu 500 USD.

Theo Neowin, mặc dù có rất nhiều tùy chọn smartwatch Android Wear khác nhau trên thị trường nhưng WSD-F10 vẫn nhận được sự chú ý bởi thiết kế chắc chắn, cho phép đồng hồ có thể làm việc trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Casio WSD-F10 là smartwatch trang bị màn hình 2 lớp với kích thước 1,32 inch hiển thị ở độ phân giải 320 x 300 pixel, tuân thủ tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810, có thể chịu nước ở độ sâu đến 50 mét và tích hợp các cảm biến áp suất, la bàn số, gia tốc cũng như hỗ trợ chạy các ứng dụng Android Wear.
Giống như hầu hết smartwatch Android Wear khác, WSD-F10 của Casio chỉ có thời gian sử dụng kéo dài khoảng 1 ngày cho một lần sạc. Đây có thể không phải là vấn đề đối với những người có điều kiện sạc pin liên tục nhưng sẽ là rất khó chịu cho những ai mang máy trong các tình huống như dã ngoại. Dĩ nhiên, người dùng cũng có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách sử dụng các giải pháp sạc di động ngoài.
Bên cạnh đó, trong các tình huống cần tiết kiệm năng lượng, người dùng có thể chuyển WSD-F10 vào chế độ Timepiece Mode tiết kiệm điện năng, nơi màn hình sẽ hiển thị thời gian ở chế độ đơn sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.