Smartphone X6 quốc tế xuất hiện trên website Nokia

21/06/2018 09:28 GMT+7

Sau khi phiên bản toàn cầu của Nokia X6 đạt chứng nhận tại Đài Loan, đến nay chiếc smartphone này đã xuất hiện trên trang web chính thức của Nokia.

Theo PhoneArena, hình ảnh mới càng khẳng định smartphone sẽ có thiết kế giống hệt phiên bản được tung ra tại Trung Quốc vào tháng trước. Tuy nhiên vẫn không rõ liệu các thông số kỹ thuật có thay đổi hay không.
Nếu HMD Global chọn cung cấp một smartphone giống hệt phiên bản gốc thì người tiêu dùng quốc tế có thể mong đợi một thiết bị có màn hình 5,8 inch và chip xử lý Snapdragon 636. Hơn nữa, sản phẩm cũng cung cấp tùy chọn RAM 4 GB hoặc 6 GB với bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB.
Ở mặt sau, máy trang bị camera kép với cảm biến chính 16 MP và cảm biến phụ 5 MP, trong khi phía trước là camera đơn cho nhu cầu selfie. Máy chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo nguyên bản nhưng có khả năng cập nhật lên Android P khi nó chính thức ra mắt.
Hiện tại, HMD Global vẫn chưa xác nhận kế hoạch phát hành phiên bản quốc tế của Nokia X6, nhưng với việc sản phẩm đạt chứng nhận gần đây từ Đài Loan cho thấy việc ra mắt thiết bị là hoàn toàn có khả năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.