Smartphone trang bị camera 200 MP của Samsung sắp ra mắt

10/01/2021 17:02 GMT+7

Chuyên gia rò rỉ Ice Universe vừa đưa ra thông tin cho biết, Samsung sắp phát hành cảm biến camera ISOCELL mới với độ phân giải cao kỷ lục.

Theo GizChina, thông tin nội bộ cho biết năm nay Samsung sẽ tung ra một số cảm biến camera sáng tạo cho smartphone cùng một lúc, và trong tương lai gần, những chiếc smartphone đầu tiên đi kèm camera 200 MP sẽ xuất hiện.
Với việc cảm biến hình ảnh 108 MP phổ biến năm ngoái được nhiều người gọi là 100 MP dẫn đến nhiều khả năng độ phân giải thực tế trên cảm biến 200 MP của Samsung sẽ là 216 MP.
Ice Universe nhiều lần chứng minh là nguồn rò rỉ thông tin chính xác về các smartphone trong tương lai, bao gồm cả cảm biến 108 MP và nhiều thiết bị khác. Vào tháng 4 năm ngoái, một báo cáo từ Ice Universe cho biết Samsung sẽ phát hành cảm biến độ phân giải 600 MP trong tương lai, tức vượt qua độ phân giải của mắt người. Bây giờ, Ice Universe khẳng định thêm một cảm biến như vậy đang thực sự được phát triển.
Ice Universe nhiều lần xác nhận có liên hệ với bộ phận phát triển của Samsung. Ông là người đầu tiên công bố những hình ảnh thực tế của Galaxy S20 và nhiều thông tin đáng tin cậy khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.