Smartphone Pixel ngưng hỗ trợ lưu trữ Google Photos không giới hạn vào năm 2020

05/10/2017 13:53 GMT+7

Ngay sau khi công bố Pixel 2 và Pixel 2 XL, Google đã đề cập đến vấn đề không gian lưu trữ không giới hạn đối với hình ảnh và video trên Google Photos dành cho chủ sở hữu Pixel đời đầu.

Theo PhoneArena, trong buổi công bố Pixel 2 và Pixel 2 XL, Google chỉ cho biết người dùng các sản phẩm mới sẽ được hãng cam kết cung cấp dung lượng lưu trữ không giới hạn trên Google Photos miễn phí đến trọn đời. Trong khi đó, thông tin về chiến lược dành cho Pixel và Pixel XL không được công ty đưa ra.
Mặc dù vậy, dựa vào video quảng cáo mà Google đã phát sóng trong suốt sự kiện, cộng đồng Reddit đã phát hiện ra hạn chót cho không gian lưu trữ không giới hạn trên Google Photos dành cho Pixel và Pixel XL sẽ là năm 2020.
Về cơ bản, điều này có nghĩa những hình ảnh và video được chụp và quay từ điện thoại Pixel sẽ không còn có thể lưu trữ miễn phí không giới hạn ở chất lượng gốc cho đến cuối năm 2020. Kể từ sau đó, những hình ảnh và video được lưu trữ từ điện thoại Pixel sẽ chỉ được hưởng chính sách miễn phí không giới hạn với chất lượng cao (không phải gốc do bị nén) như nhiều điện thoại khác.
Ở thời điểm hiện tại Google vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào liên quan đến thông tin đến từ cộng đồng người dùng Reddit. Tuy nhiên, đây có thể xem là bước đệm để công ty thu hút nhiều hơn nữa người dùng nâng cấp lên bộ đôi Pixel 2, vốn được đánh giá là chụp ảnh chất lượng tốt nhất trên smartphone hiện nay theo bảng xếp hạng mới nhất của DxOMark.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.