Smartphone Oppo A52 ra mắt, trang bị 4 camera sau kèm 6 GB RAM

Thành Luân
Thành Luân
02/06/2020 11:12 GMT+7

Với mong muốn tiếp cận thêm nhiều đối tượng người dùng, Oppo vừa chính thức trình làng mẫu smartphone tầm trung A52 nhưng được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ.

Máy trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665, tính năng Hyper Boost, 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB, đảm bảo tốc độ và trải nghiệm đa nhiệm mượt mà, không lo giật lag khi sử dụng đa tác vụ như chơi game, nhắn tin, xem video. Máy còn trang bị pin khủng 5.000 mAh cùng sạc nhanh 18W đảm bảo cho người dùng một trải nghiệm liền mạch suốt cả ngày.
Về thiết kế, máy sử dụng màn hình 6,5 inch và được hãng đưa camera selfie bố trí thu nhỏ dưới dạng chấm O giúp tỷ lệ hiển thị màn hình so với thân máy cực cao lên đến 90,5%, cùng viền màn hình siêu mỏng 1,73 mm ở hai cạnh.
Oppo cũng áp dụng bố cục sắp xếp cụm 4 camera sau theo hình chữ C. Với camera chính 12 MP khẩu độ lớn, A52 tích hợp chế độ siêu chụp đêm 2.0 (Ultra Night Mode 2.0) và chế độ làm đẹp AI. Chế độ siêu chụp đêm 2.0 với ống kính khẩu độ f/1.8 cho phép bắt được nhiều ánh sáng hơn và dải tầng nhạy sáng được cải thiện rõ rệt. Hình ảnh khi chụp lại sẽ không bị quá sáng dưới ánh sáng mạnh và rõ nét hơn dưới ánh sáng tối.
Camera trước 16 MP được trang bị chế độ làm đẹp AI do Oppo phát triển, thích ứng với các tông màu da khác nhau trong bối cảnh và điều kiện ánh sáng khác nhau, giúp người dùng tạo nên phong cách riêng cho mình. Hỗ trợ làm đẹp AI (AI Beautification) cũng đi kèm với hiệu ứng làm da lung linh hơn và hiệu ứng đường nét mượt mà hơn.
Với sự bùng nổ của các nền tảng dành cho video ngắn và xu hướng vlog, Oppo A52 còn hỗ trợ chế độ video 4K và quay video chống rung bằng cách kết hợp con quay hồi chuyển tích hợp và công nghệ EIS (ổn định hình ảnh điện tử), mang lại hình ảnh rõ nét và ổn định hơn. Video góc rộng mới và chức năng quay slow-mo 120 khung hình/giây giúp người dùng dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc khác nhau trong cuộc sống.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu smartphone Oppo A52 được bán ra với hai lựa chọn màu sắc 'đen mạnh mẽ' và 'trắng sành điệu', kèm giá bán 5,99 triệu đồng. Sản phẩm này được bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.